Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, Barca chú ý! Dortmund rao bán sát thủ Aubameyang

Thứ Năm 19/11/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Bild khẳng định, Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang nếu như nhận đủ 60 triệu Euro. Đây rõ ràng là thông tin cực vui cho Arsenal, Liverpool hay Barca, những đội bóng đã theo sát cầu thủ người Gabon trong suốt thời gian qua.

Arsenal, Barca chu y! Dortmund rao ban sat thu Aubameyang hinh anh
Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang nếu nhận đủ 60 triệu Euro

Dortmund đang có một màn hồi sinh thần kỳ ở mùa giải 2015-2016. Ngoài tài thao lược của HLV Thomas Tuchel thì vai trò của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là vô cùng quan trọng. Kể từ đầu mùa 2015-2016, sát thủ người Gabon đã không ngừng nổ súng để liến tiếp giúp đại diện vùng Ruhr giành được rất nhiều kết quả tích cực. Theo thống kê, Aubameyang đã ghi tới 19 bàn sau 16 trận cho đội chủ sân Singnal Iduna Park trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Aubameyang đang cùng với Lewandowski là hai trung phong có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp nhất ở châu Âu. Với màn trình diễn ấn tượng, việc cầu thủ sinh năm 1989 lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia châu Âu trong thời gian qua là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo đó, hàng loạt những ông lớn như Barca, Arsenal sẵn sàng trải thảm đỏ, dụ dỗ với những mức lương hậu hĩnh để có được chữ ký của Aubameyang.

Liverpool hỏi mua Aubameyang: Mảnh ghép cuối cùng cho Gegen-pressing
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của một mẫu tiền đạo có tốc độ, biết chớp thời cơ như Aubamenyang sẽ giúp cho Jurgen Klopp hoàn tất được kế hoạch xây dựng lối...

Ở chiều hướng ngược lại, tiền đạo Aubameyang thừa nhận bản thân không chắc tương lai ở Dortmund “Tôi sẽ đến giải đấu khác một ngày gần nhất, giấc mơ của tôi là chơi bóng ở Tây Ban Nha”. Tất nhiên với lời phát biểu trên, Barca đang là đội bóng nắm nhiều lợi thế nhất trong tham vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1989. Tuy nhiên, phía Liverpool và Arsenal cũng không hề muốn buông xuôi, nhất là trong bối cảnh họ vừa nhận được tín hiệu đèn xanh từ đội bóng chủ quản Dortmund.

Theo tờ Bild khẳng định, Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang cho bất cứ một đội bóng nào nếu như nhận đủ số tiền 60 triệu Euro (42 triệu bảng). Đây là một số tiền không nhỏ nhưng rất đáng để đầu tư, nhất là trong bối cảnh cầu thủ gốc Gabon đang có phong độ và hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong chuỗi trận đã qua. Nếu như Barca, Liverpool hay Arsenal không nhanh hành động thì họ rất có thể sẽ đánh mất sát thủ này vào tay những đội bóng khác. Nên nhớ, những Real hay thậm chí là M.U cũng đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong phiên chợ Đông tới.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X