Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti hết lời ca ngợi lãnh đạo Bayern tâm lý

Thứ Sáu 23/09/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti cho rằng làm việc với lãnh đạo Bayern Munich dễ dàng hơn bởi họ từng chơi bóng và dễ dàng thấu hiểu cầu thủ cũng như HLV.
Ancelotti het loi ca ngoi lanh dao Bayern tam ly hinh anh
Ancelotti đang có quãng thời gian tuyệt vời ở Bayern Munich

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ rất thật lòng về quãng thời gian trong sự nghiệp khi ông lần lượt làm việc ở các CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, PSG hay mới đây là Bayern Munich. Trong đó, chiến lược gia người Italia đặc biệt nhấn mạnh về đồng nghiệp cũ Zidane tại Real Madrid trên tờ L’Equipe.

“Việc Zidane dẫn dắt Real Madrid tốt cho cả cậu ấy lẫn CLB vì nó như một sự rèn luyện đối với cả 2. Khi cậu ấy còn là trợ lý của tôi, tôi thấy rõ được sự tôn trọng của cậu ấy dành cho cầu thủ. Các cầu thủ từng có vấn đề với Benitez nhưng khi Zidane đến thì mọi thứ được giải quyết. Tất cả đều đồng tâm vì đội bóng”, Ancelotti chia sẻ.

Sau đó, ông nói về mối quan hệ thuận lợi của mình hiện tại với giới lãnh đạo Bayern Munich. Theo Ancelotti, việc những người như Chủ tịch Franz Beckenbauer từng chơi bóng khiến họ có cái nhìn đồng cảm với HLV và cầu thủ hơn: “Ở Bayern, chúng tôi có 1 vị chủ tịch từng là cầu thủ và điều đó khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Ở Madrid, có quá nhiều áp lực từ bên ngoài. Rất nhiều báo chí, truyền thông luôn bủa vây lấy bạn. Ở Đức bầu không khí hoàn toàn khác”.

Trước đó, HLV Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid và giành được chức vô địch Champions League thứ 10 cho đội bóng. Tuy nhiên, mùa giải tiếp theo ông vẫn phải ra đi sau khi không đem về được chiếc cúp nào. Sau một mùa giải nghỉ ngơi, Carletto nhận lời dẫn dắt Bayern Munich sau khi Pep Guardiola chuyển sang Man City.
 

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X