Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti đem tin buồn cho Quỷ đỏ

Chủ Nhật 02/07/2017 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lewandowski sẽ không đi đâu cả, đó là câu trả lời của HLV Carlo Ancelotti cho những nỗ lực của Man United và Chelsea.


Ít ngày qua, báo chí Anh được dịp đồn thổi khả năng Robert Lewandowski sẽ gia nhập Premier League khi cả Chelsea lẫn M.U đều muốn có sự phục vụ của anh. Quỷ đỏ cần người thay thế Ibra, trong khi Chelsea cũng đang gặp khó vụ Lukaku (và Diego Costa). Chính vì vậy, hai đại gia này đã đưa ra lời đề nghị “thăm dò” Hùm xám.
 
Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti mới đây đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Ông cho biết: “Lewandowski chưa bao giờ phàn nàn bất cứ điều gì với tôi, tôi cũng đã chúc mừng cậu ấy vì đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi rất hài lòng về cậu ấy, và cậu ấy cũng hài lòng với chúng tôi.”

Robert Lewandowski
"Robert Lewandowski sẽ không đi đâu cả" - Carlo Ancelotti

“Như thường lệ, những người đại diện vẫn luôn nói quá nhiều trên báo chí, và tôi không thể lý giải điều này. Đây cũng không phải lần đầu tiên họ thông qua truyền thông để nói này nói nọ. Đối với tôi, một thế giới hoàn mỹ là khi những người đại diện im lặng.”
 
Sở dĩ có thông tin Lewandowski đòi ra đi là bởi, trước đó người đại diện của anh cho rằng chân sút Ba Lan “khó ở” tại Bayern Munich, do mất danh hiệu vua phá lưới Bundesliga vào tay Aubameyang ở vòng đấu cuối cùng (30 so với 31 bàn). Tuy nhiên ông cũng mới đính chính lại điều này trên báo chí: “Tôi không muốn nói gì cả. Dù tôi có tiết lộ bất kỳ điều gì, các anh cũng sẽ dịch và hiểu sai hoàn toàn ý của tôi. Tôi đã nói rất nhiều lần, không chỉ ngày hôm qua mà sẽ tiếp tục nói trong tương lai, Bayern Munich là nơi hoàn hảo để Lewandowski phát triển sự nghiệp.”

Lewandowski báo tin buồn cho Premier League
Theo người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski, anh không có ý định rời Bayern Munich trong mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X