Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Bayern: ‘Alaba có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trên thế giới’

Thứ Ba 25/02/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV của Bayern Munich là Niko Kovac, David Alaba có thể chơi ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Cầu thủ đa năng thường xuyên được những ông lớn liên hệ trong quá khứ có thể sẽ bị hấp dẫn bởi việc rời nước Đức.

Alaba chưa chắc chắn tương lai


Hợp đồng hiện tại của David Alaba với Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Mới đây, Alaba đã khiến người hâm mộ của đội bóng Đức lo lắng với những gợi mở khả năng ra đi.

Cựu HLV Bayern David Alaba có thể chơi cho bất kỳ CLB nào hình ảnh
Alaba để ngỏ khả năng rời Bayern

Cầu thủ 27 tuổi tỏ ra bị lôi cuốn bởi Premier League. Anh nói với The Times: “Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong tương lai. Tôi biết rất rõ về Premier League bởi đã theo dõi nó rất nhiều khi còn nhỏ.”

“Tôi hâm mộ Arsenal. Patrick Vieira là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi. Hiện tại tôi không nghĩ quá nhiều về nó, nhưng tôi có thể tưởng tượng viễn cảnh chơi ở một nơi khác.”

Kovac tin tưởng trò cũ


Arsenal cũng là một trong những tên tuổi muốn có Alaba trong một vài năm qua bên cạnh những Man United, Liverpool, Chelsea (Anh) hay Real Madrid, Barcelona (Tây Ban Nha). Niko Kovac – người từng làm việc với tuyển thủ Áo tại Bayern có niềm tin anh đủ sức chơi cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

HLV Kovac
HLV Kovac bày tỏ niềm tin vào học trò cũ

Kovac nói với ServusTV: “Alaba có thể chơi ở bất cứ đâu trên thế giới. Nhưng cuối, cậu ấy vẫn phải là người tự mình đưa ra quyết định. Tôi chỉ có thể nói từ kinh nghiệm của bản thân mình rằng nếu bạn đi nơi khác, bạn có thể đạt được những điều khác.”

Khả năng ra đi của Alaba còn để ngỏ, nhưng Kovac thì rất nóng lòng trở lại. Ông đã thất nghiệp từ khi bị Bayern sa thải vào tháng 11 năm 2019 và sẵn sàng trở lại. Kovac nói: “Tôi nghĩ rằng sẽ có một cái gì đó xảy ra mùa hè tới và tôi đang chuẩn bị cho nó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X