Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: "Hy vọng Neymar kịp bình phục để gặp Real Madrid"

Thứ Hai 26/02/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane bất ngờ bày tỏ mong muốn Neymar kịp bình phục chấn thương để ra sân trong màn chạm trán giữa Paris Saint Germain (PSG) và Real Madrid.

"Không, tôi không vui khi thấy một cầu thủ dính chấn thương" - Zinedine Zidane trả lời phỏng vấn về việc liệu Real Madrid có lợi thế hơn khi Neymar không ra sân. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương mắt cá trong trận thắng 3-0 khi gặp Marseille cuối tuần trước.
Zinedine Zidane Hy vong Neymar kip binh phuc de gap Real Madrid hinh anh
Zidane hy vọng tiền đạo Neymar kịp bình phục.

HLV Unai Emery khẳng định chấn thương của Neymar không nghiêm trọng những khả năng ra sân trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid vẫn bị bỏ ngỏ. PSG sẽ được thi đấu trên sân nhà sau khi để thua 1-3 ở trận lượt đi trên sân Bernabeu.
Zizou cho rằng việc vắng Neymar không ảnh hưởng nhiều đến PSG nhưng vẫn bày tỏ hy vọng cầu thủ người Brazil kịp bình phục để ra sân: "Tôi không vui nếu Neymar chấn thương. Hy vọng cậu ấy có thể thi đấu. Tôi chẳng bao giờ muốn bất cứ cầu thủ nào của đối thủ chấn thương".
"Tôi không nghĩ điều đó ảnh hưởng đến trận đấu tới. Nếu Neymar không ra sân, sẽ có một cầu thủ khác thay thế. Tôi chỉ không thích khi nhìn thấy Neymar chấn thương. Tôi không nghĩ mọi thứ chỉ xoay quanh Neymar nhưng hy vọng ca chấn thương không nghiêm trọng".
Real Madrid gần đây đang có phong độ tốt với 5 chiến thắng liên tiếp với hiệu suất 4 bàn mỗi trận. Cuộc đối đầu giữa PSG vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 2h45 (7/3) và được Bongda24h.vn đưa tin.

Thống kê tiền đạo Neymar:

Thống kê tiền đạo Neymar
Neymar chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Real
Siêu sao Neymar đã phải rời sân vì chấn thương mắt cá khá nặng trong trận đấu mới nhất tại Ligue 1 và có nguy cơ không thể tham dự đại chiến với Real tại Công...

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X