Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane đe dọa Atletico Madrid trước bán kết lượt về

Thứ Hai 08/05/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cảnh báo đối thủ Atletico rằng Real Madrid sẽ không lơi là dù đã thắng đậm ở lượt đi bán kết Champions League 2016-17.

 
Trong trận bán kết lượt đi trên sân Bernabeu, Real Madrid bất ngờ đánh bại đối thủ cùng thành phố Atletico với tỉ số 3-0 nhờ cú hattrick của Cris Ronaldo. Chiến thắng đó giúp thầy trò Zinedine Zidane đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa này.
 
HLV Zidane trong tran thang Atletico tai Champions League
HLV Zidane trong trận thắng Atletico Madrid ở lượt đi.

Dù vậy, trước mắt HLV Zinedine Zidane vẫn còn một trận lượt về phải làm khách trên sân Vicente Calderon và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nhằm khích lệ tinh thần các học trò, HLV Zidane khẳng định Los Blancos cần tập trung trong giai đoạn quyết định để không uổng phí 9 tháng làm việc.
 
Sau khi đánh bại Granada với tỉ số đậm, Zidane nhanh chóng kêu gọi các học trò giữ sự tỉnh táo: "Sự thực là giữa tuần này, chúng tôi còn một cuộc đối đầu quan trọng nữa. Tôi cho rằng việc quan trọng nhất là giữ cho các cầu thủ khỏe mạnh đến cuối mùa".
 
"Sau chín tháng làm việc vất cả, trong rất nhiều mùa giải các cầu thủ tỏ ra mệt nhọc ở giai đoạn cuối cùng. Nhưng tôi có thể nói rằng trong năm nay, các cầu thủ Real Madrid đang có thể trạng rất tốt".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X