Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Tôi không ngu còn Cris Ronaldo rất thông minh"

Thứ Ba 27/09/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Zidane bất ngờ nổi nóng khi nhận được quá nhiều câu hỏi liên quan đến Cris Ronaldo trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid với Dortmund tại Champions League.

 
Dù đã trôi qua được hơn một ngày nhưng sức nóng từ việc HLV Zidane thay Cris Ronaldo giữa chừng trong trận hòa Las Palmas 2-2 Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Thậm chí, cánh phóng viên tiếp tục muốn khai thác đề tài này thông qua hàng tá câu hỏi dành cho HLV Zidane trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Dortmund vs Real Madrid tại Champions League.
 
Ronaldo da ha hoa vu bi thay ra san tran dau voi Las Palmas
Ronaldo tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra trong trận đấu với Las Palmas.

Mối quan hệ giữa HLV Zidane và Cris Ronaldo đang bị nghi ngờ rằng có khả năng rạn nứt. Trong trận đấu với Las Palmas, CR7 vùng vằng rồi liên tục lẩm bẩm nội dung được cho là "chửi Zidane" khi bi thay ra ở phút 70.
 
Trước sự tò mò của giới truyền thông, HLV Zidane tỏ ra rất thiếu kiên nhẫn: "Tôi ra quyết định để tốt cho cầu thủ. Nhưng sau đó, mọi người cứ mải nói đến chuyện này nhiều hơn cả trận đấu sắp tới. Làm thế để được gì, chúng ta vẫn phải sống với điều đó cơ mà. Chúng tôi đều rất bình tĩnh. Tôi không ngu và Cris Ronaldo rất thông minh. Chúng tôi ở đây vì mục tiêu chung".
 
Nhận xét về trận đấu với Dortmund, HLV Zidane cho biết thêm: "Tôi dự kiến đó sẽ là trận đấu rất quyết liệt. Dortmund là tập thể có lối chơi vô cùng xuất sắc nhưng triết lý của chúng tôi không có gì thay đổi. Chúng tôi muốn chiến đấu và sẽ làm điều đó trong trận đấu tới".
 
N.D


► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X