Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real giành chiến thắng là vì có Ramos"

Thứ Tư 08/03/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp không giấu nổi sự vui mừng vì học trò cưng Ramos sau trận Napoli 1-3 Real.
 

Zidane Real gianh chien thang la vi co Ramos hinh anh
HLV Zidane hài lòng vì Real lọt vào tứ kết

Kền kền trắng tiếp tục đánh bại Napoli với kết quả 3-1 ở trận lượt về, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 6-2. Một cách biệt khá lớn nhưng diễn biến trận đấu thì không hoàn toàn như vậy. Tại cuộc chạm trán ở San Paolo, Real đã bị dồn ép khủng khiếp trong 45 phút đầu. Đây chính là hiệp đấu mà Los Blancos bị đối phương bắn phá nhiều nhất (11 lần) kể từ khi Zidane lên nắm quyền. Phải nhờ tới “đấng cứu thế” quen thuộc Ramos thì nhà ĐKVĐ mới vượt qua thử thách trên đất Italia.

Thắng trận nhọc nhằn, HLV Zidane tỏ ra rất “biết ơn” Ramos: “Chúng tôi đã giành chiến thắng là vì có Ramos, anh ấy đã đem lại niềm vui hạnh phúc cho đội bóng và các CĐV. Real gặp khó bởi mỗi đối thủ đều có cách chơi khác nhau. Napoli tạo ra sức ép khủng khiếp và khiến chúng tôi hết sức khó khăn. Còn về bàn thắng thì đó là sự đa dạng trong bóng đá, bóng sống hay bóng chết thì cũng phải chấp nhận”.

Sergio Ramos: Đấng cứu rỗi của Real
Các Madridista đã có những giây phút thật sự lo sợ, nhưng rồi thêm một lần Sergio Ramos lại cứu Kền kền trắng trong trận Napoli 1-3 Real.

Zidane không quên nói về hiệp 1 giông bão nhất của Real kể từ khi ông lên nắm quyền: “Tôi không lo lắng về hiệp 1, tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng ta có thể làm tốt hơn ở hiệp 2. Napoli có thể gây ra nhiều khó khăn nhưng trận đấu kéo dài 90 phút chứ không phải 45 phút và chúng tôi đã làm tốt ở hiệp 2 với 3 bàn thắng”.

Trước sự chỉ trích của truyền thông vào bộ BBC, Zidane đã đứng về phía cá học trò: “Tôi không đồng ý với quan điểm Bale không chịu lùi về phòng ngự. Ronaldo hôm nay chơi không tốt nhưng cả đội đều gặp khó khăn chứ không riêng gì cậu ấy. BBC vẫn chơi tích cực và chịu khó tham gia phòng ngự từ xa”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X