Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane thừa nhận may mắn ở trận thắng Atletico

Thứ Tư 03/05/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Diego Simeone lần thứ 2 ở mùa giải này, HLV Zidane của Real Madrid đã thừa nhận ông may mắn vì sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình.



Với chiến thắng 3-0 mới đây trong trận lượt đi bán kết Champions League 2016/17, thầy trò HLV Zidane đã nắm lợi thế rất lớn để có thể bước vào trận đấu cuối cùng tranh cúp vô địch. Cả 3 bàn thắng của Real Madrid trong trận này đều được ghi bởi siêu sao Cristiano Ronaldo, trong đó bàn mở tỷ số của chân sút Bồ Đào Nha được thực hiện ngay từ phút thứ 10.
 
Trước đó, HLV Zidane đã có một chút e ngại khi phải đối đầu với Atletico Madrid ở vòng bán kết. 2 CLB đã gặp nhau quá nhiều lần trong quá khứ nên rõ ràng những miếng đánh chiến thuật của HLV Zidane cũng bị Diego Simeone nắm rõ, và ngược lại. Chính vì vậy, có thể nói kết quả trận đấu được định đoạt bởi chính những cầu thủ có mặt trên sân. Và ở cuộc chiến này, Zinedine Zidane sở hữu “người phán xử”, còn Simeone thì không.

HLV Zidane thua nhan may man o tran thang Atletico hinh anh
HLV Zidane trong trận thắng Atletico tai Champions League

Vui mừng sau chiến thắng, HLV Zidane hào hứng phát biểu: “Ngày hôm nay, Isco đã chơi rất tốt ở vị trí số 10. Tôi hài lòng về kết quả ở trận đấu này, Real Madrid có thể gây tổn thương lớn đến bất cứ CLB nào bằng vũ khí của chúng tôi. Các cầu thủ đã có sự khởi đầu tuyệt vời và có bàn thắng sớm từ những cơ hội đầu tiên. Không dễ dàng gì khi ghi được 3 bàn thắng và giữ sạch lưới trước 1 CLB như Atletico.”
 
Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng thừa nhận ông may mắn khi sở hữu những cầu thủ tốt nhất trong đội hình: “Ronaldo là cỗ máy săn bàn, anh ấy là tài năng có một không hai. Tuy nhiên, các cầu thủ còn lại cũng thi đấu xuất sắc và tôi rất may mắn khi được dẫn dắt họ. Tôi rất vui mừng với trận thắng này nhưng vẫn còn một chặng đường dài nữa ở cả La Liga và Champions League. Real chưa lọt vào trận chung kết vì vẫn còn trận đấu lượt về. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và chiến đấu vì trận đấu sắp tới. Mục tiêu của toàn đội là tiếp tục thể hiện một trận đấu hoàn hảo nữa, giống như màn trình diễn ngày hôm nay.”

HLV Zidane thua nhan may man o tran thang Atletico hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 3-0 Atletico

 

Nguyệt Anh - TTVN

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X