Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "PSG vẫn rất đáng sợ dù không có Neymar"

Thứ Sáu 02/03/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Zinedine Zidane khẳng định PSG vẫn rất đáng sợ ngay cả khi không có tiền đạo Neymar.

Trong trận đấu với Marseille ở cúp QG Pháp, PSG đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris đã phải trả giá đắt khi tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Brazil bị nứt xương và phải phẫu thuật. Cầu thủ sinh năm 1992 cần ít nhất 2 tháng để hồi phục, nếu vấn đề nghiêm trọng anh có thể lỡ VCK World Cup 2018. Tất nhiên là với chấn thương gặp phải Neymar sẽ không thể ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid.
Zidane PSG van rat dang so du khong co tien dao Neymar hinh anh
Neymar không ra sân trước Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League
Việc Neymar của PSG không ra sân trong trận tiếp Real ở sân Công viên các Hoàng tử là tổn thất rất lớn với đội bóng nước Pháp. Những ông chủ của họ đưa về cầu thủ 25 tuổi với mong muốn đưa đội bóng giành chức vô địch Champions League, và việc Neymar không thể ra sân khiến PSG đứng trước nguy cơ phải dừng bước sớm. Ở lượt đi, họ đã thua 1-3 trên sân Bernabeu, nhiệm vụ của đội bóng nước Pháp ở lượt về là rất khó khăn, và vấn đề càng trở nên nghiêm trọng hơn khi siêu sao Neymar không góp mặt.
PSG muốn đánh úp Real vụ sao khủng Chelsea
Theo Đài truyền hình Bỉ RTBF, chuyển nhượng PSG đã lên kế hoạch đưa về thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea ở Hè 2018.
Đích thân HLV Zinedine Zidane khẳng định PSG vẫn rất đáng sợ ngay cả khi không có tiền đạo Neymar: “Chúng tôi lấy làm tiếc khi cậu ấy không thể tham dự trận lượt về, nhưng Real hiểu rằng chuyến làm khách trên đất Pháp không hề dễ dàng. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và chơi với 100% phong độ. PSG không chỉ có duy nhất Neymar, họ sở hữu đội hình đồng đều với nhiều ngôi sao chất lượng. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này, Real hiểu rằng nếu không tôn trọng đối thủ chúng tôi sẽ phải trả giá”.
Zidane PSG van rat dang so du khong co tien dao Neymar hinh anh 2
HLV Zidane đánh giá cao PSG dù không có Neymar
Nói về tình hình lực lượng của Real trước trận đấu với PSG, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục: “Marcelo đã bình phục chấn thương gân khoeo, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên khả năng ra sân của bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric vẫn đang bỏ ngỏ. Modric dính chấn thương gân khoeo trong khi đó Kroos gặp vấn đề ở đấu gối, tôi sẽ thường xuyên liên lạc với đội ngũ y tế để cập nhật tình hình của hai cầu thủ này. Nếu họ đạt trạng thái tốt tôi sẽ để họ ra sân ngay từ đầu”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X