Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real không phải ứng viên số 1 cho ngôi vô địch UCL”

Thứ Ba 13/09/2016 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane không cho rằng Real Madrid của mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch UEFA Champions League mùa này.


Chiến thắng sau loạt đá luân lưu 11m trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid tại Milan hồi cuối tháng 5 đã giúp Real Madrid giành chức vô địch châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử. Họ được kỳ vọng sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công cúp bạc kể từ khi đổi tên vào năm 1992 song HLV Zinedine Zidane tin rằng khó khăn sẽ tới nhiều hơn cả mùa trước khi các đối thủ có thêm động lực đánh bại họ.

Zidane Real khong phai ung vien so 1 cho ngoi vo dich UCL hinh anh
Real được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League

“Tôi sẽ không nói rằng chúng tôi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch”, Zidane nói trong một cuộc họp báo. “Có rất nhiều đội bóng có thể đăng quang. Bạn phải phấn đấu để có thể chiến thắng. Chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu với những tên tuổi, những người rất khát khao chinh phục. Chơi tại Champions League đi kèm với áp lực. Các cầu thủ hiểu rằng ra sân là phải giành chiến thắng.”

“Nếu có tinh thần đó, chúng tôi sẽ có thể thăng tiến, đi xa hơn và hoàn thiện hơn. Chúng tôi biết mùa giải này sẽ không hề dễ dàng khi các đội vào trận với tư tưởng khuất phục đội đương kim vô địch. Tôi nghĩ mọi trận đấu đều sẽ rất khó khăn, bắt đầu từ đêm thứ 4 này (với Sporting Lisbon).”

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ mang về duy nhất tiền đạo Alvaro Morata khi kích hoạt điều khoản mua lại từ Juventus với giá 30 triệu Euro. Dù vậy, Zidane vẫn cảm thấy hài lòng với đội hình mình đang có trong tay bất chấp họ sẽ không thể mua, đăng ký thêm cầu thủ mới như án phạt mà FIFA áp dụng mới đây.

Zidane Real khong phai ung vien so 1 cho ngoi vo dich UCL hinh anh 2
HLV Zidane khẳng định điều đó không hề dễ dàng

“Tôi biết mình đang có trong tay một đội hình tuyệt vời và các cầu thủ tuyệt vời. Nếu tất cả chúng tôi chăm chỉ làm việc hàng ngày tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có một cơ hội lớn hơn để hoàn thành tất cả các mục tiêu của mình.”

Real sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch tại Champions League bằng chuyến làm khách trên sân Sporting Lisbon vào đêm thứ 4 này. Cùng bảng với họ còn có hai đối thủ khác là ông lớn bóng đá Đức, Borussia Dortmund và ẩn số Legia Warszawa.

Ronaldo trước ngày tái ngộ Sporting: Nơi ấy cũng là nhà!
(Bongda24h.vn) – “Trong những ngày đầu đến đây, cậu ấy không ngừng khóc vào mỗi đêm trước khi đi ngủ, nhưng ở phòng thay đồ của đội bóng, cậu ấy chỉ cần đến...

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X