Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì trước nghi án Real bị UEFA ép gặp Bayern?

Thứ Sáu 17/03/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid tràn đầy tự tin bất chấp có tin rằng họ bị UEFA ép gặp Bayern Munich như sự đền bù cho mùa giải trước thuận lợi.


Cách đây gần 3 năm, Zinedine Zidane đã cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League mùa 2013/14 với tư cách trợ lý cho Carlo Ancelotti. Thời gian trôi qua, Zidane đã trở thành HLV trưởng của Real và chuẩn bị có màn tái ngộ cố nhân Ancelotti hiện đang làm việc tại Bayern Munich. Lá thăm trong buổi lễ diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ cách đây ít giờ đã đưa Kền kền gặp Hùm xám và là 1 trong 2 cặp đấu hấp dẫn nhất tại tứ kết Champions League mùa này bên cạnh cặp Juventus vs Barcelona.

Zidane noi gi truoc nghi an Real bi UEFA ep gap Bayern hinh anh
Zidane và Ancelotti khi còn làm việc tại Real

Tiếp bước Ancelotti, Zidane đã đưa Real tới chức vô địch châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử vào mùa hè năm ngoái. Và phát biểu sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League, ông thừa nhận tiền bối người Italia có ảnh hưởng rất lớn tới mình. “Sự ra đi của Ancelotti là rất đặc biệt”, Zidane nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy. Đó là một HLV đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời ở CLB này và đó cũng là một người đàn ông tuyệt vời. Chúng tôi chuẩn bị có màn tái ngộ và đó sẽ là một trận đấu thú vị. Đó là những gì trong cuộc sống của tôi. Khi còn là cầu thủ, trận đấu đó, những khoảnh khắc với CLB lớn như Bayern là những gì tôi rất thích. Kèm theo đó là sự tôn trọng lớn của HLV hai đội.”

Mùa giải trước, Real đã gặp nhiều thuận lợi ở Champions League khi vòng knock-out chỉ phải đối đầu AS Roma, Wolfsburg rồi Man City trước khi gặp Atletico Madrid ở chung kết và đăng quang sau loạt luân lưu 11m. Đã có nhiều ý kiến dựa theo “thuyết âm mưu” cho rằng đoàn quân của Zidane mùa này đã bị UEFA ép gặp Bayern như một sự đối phó với sức ép từ dư luận.

“Tôi chỉ biết mỉm cười”, Zidane nói. “Chúng tôi biết bây giờ không còn những thứ giống như những quả bóng nóng bỏng trong lễ bốc thăm. Không có trận đấu nào là dễ dàng, tôi biết chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đối thủ thực sự khó khăn. Đó là những gì chúng tôi có, không gì có thể làm hơn thế.”

“Họ cũng sẽ không sợ hãi bởi họ là một đội bóng rất mạnh, đang có phong độ cao và đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời dành cho người hâm mộ bóng đá thế giới. Bất cứ điều gì xảy ra, bất cứ đối thủ nào, quan trọng nhất là tinh thần và những đóng góp của chúng tôi trong trận đấu.”

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena của Bayern vào rạng sáng 13/4 tới trước khi hai đội tái ngộ tại sân Bernabeu của Real 6 ngày sau.

Bayern vs Real: Tâm điểm sẽ là… “cái đầu” của Ramos
Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2016/2017 đã tìm ra siêu đại chiến giữa Bayern vs Real. Một trận đấu làm người ta nghĩ đến… cái đầu của Ramos.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X