Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau thắng lợi trước PSG?

Thứ Tư 07/03/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp trước PSG, thầy trò HLV Zidane đã hiên ngang tiến vào vòng tứ kết Cup C1.


Dù liên tục thể hiện sự bất ổn từ đầu mùa giải tới giờ, cũng như bị loại khỏi hầu hết giải đấu góp mặt, nhưng Real Madrid đang có cơ hội cứu rỗi cr mùa bóng của mình. Mới đây, họ đã vượt qua PSG sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-2, qua đó tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ở Champión League, giải đấu mà họ vẫn đang là những nhà ĐKVĐ. Sau trận đấu này, HLV Zidane đã tỏ ra rất hào hứng.
 
“Chúng tôi đã có những thời điểm khó khăn ở mùa giải này” – Chiến lược gia người Pháp cho biết. “Chúng tôi đã thi đấu thất vọng ở La Liga và Cup Nhà vua, nhưng luôn là điều khó khăn để duy trì phong độ mỗi 3 ngày/trận. Bạn không thể lúc nào cũng giành chiến thắng mọi thứ được, nhưng chúng tôi có thể làm điều đó ở La Liga vào cuối tuần này, trước Eibar. Ở trận đấu hôm nay, PSG không chơi tốt, nhưng có lẽ bởi vì chúng tôi đã làm tốt hơn. Sau khi bị mất người và nhận bàn thua thứ 2, mọi thứ trở nên khó khăn hơn với họ.”

HLV Zidane cua Real
HLV Zidane trong trận thắng PSG

Trong trận đấu này, Zidane đã giam Gareth Bale trên băng ghế dự bị, nhưng ông khẳng định cầu thủ xứ Wales vẫn đóng vai trò quan trọng tại Real Madrid. Chiến lược gia 45 tuổi cho biết: “Tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ của mình, tất nhiên bao gồm cả Gareth Bale. Cậu ấy không đá chính cả 2 lượt trận nhưng rõ ràng, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, và đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Chúng tôi cần phải đoàn kết, giống như những gì toàn đội đã thể hiện trong ngày hôm nay.”
 
Với chiến thắng này, Los Blancos đã cùng Liverpool trở thành 2 đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết. Ngày hôm nay, 2 CLB nữa sẽ được xác định sau các cặp đấu Tottenham/Juventus và Man City/Basel.
 
Thống kê PSG 1-2 Real Madrid
PSG 1-2 Real Madrid

Những điều rút ra sau đại chiến PSG 1-2 Real Madrid
Dù đã nhận thất bại ở lượt đi, thầy trò Unai Emery không thể nào lấy đó làm động lực trên sân nhà, để rồi tiếp tục nhận kết quả thảm hại PSG 1-2 Real Madrid....
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X