Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lo lắng cho chấn thương của Bale sau trận thắng Bayern

Thứ Năm 13/04/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận Gareth Bale phải rời sân giữa chừng ở chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich do chấn thương.


Rạng sáng nay (13/4), Real Madrid đã khởi đầu trận đấu với Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League đầy khó khăn khi bị Arturo Vidal mở tỷ số ngay phút 25. Sau một vài tình huống công thành không thắng được thủ môn Manuel Neuer, suýt nữa Real đã phải trả giá với bàn thua nữa nếu như Vidal thực hiện thành công quả phạt đền ở phút bù giờ hiệp 1.

Zidane lo lang cho chan thuong cua Bale sau tran thang Bayern hinh anh
Real lập chiến công hạ Bayern 2-1 trên sân khách

Nhưng tiền vệ của Bayern đã đưa bóng bay thẳng lên khán đài và chính thời khắc đó lại giúp Real bừng tỉnh và chơi tốt hơn hẳn trong thời gian còn lại. Cristiano Ronaldo mở đầu hiệp 2 đầy thuận lợi của Bầy kền kền với bàn san bằng cách biệt ở phút 47. Chưa kết, 2 chiếc thẻ vàng chỉ trong vòng có vài phút (từ 58 tới 61) của Javi Martinez đã giúp thế trận nghiêng hẳn về phía Real.

Như một hệ quả tất yếu, Real đã có được bàn thắng quyết định chiến thắng 2-1 ngay trên sân Allianz Arena của Bayern cũng do công Ronaldo ở phút 77. Đây chắc chắn là một chiến công lớn của thầy trò Zinedine Zidane nếu biết đội bóng Đức đã toàn thắng cả 16 trận trước đó trên sân nhà. Tuy nhiên, kỳ tích nào hầu như cũng phải đánh đổi và Real cũng vậy.

Phút 59, ngôi sao tiền đạo Gareth Bale phải nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Marco Asensio và người ta đã cảm thấy bất ngờ. Đó là thời điểm tỷ số trên sân đang là 1-1 và số đông tin rằng đã có vấn đề bất thường xảy ra với số 11 của Real thay vì quyết định thay người chiến thuật của HLV Zidane. Và sau trận, chính chiến lược gia người Pháp đã xác nhận lý do thay tiền đạo Bale
là bởi anh dính chấn thương.

Zidane lo lang cho chan thuong cua Bale sau tran thang Bayern hinh anh 2
Bale dính chấn thương ở trận đấu với Bayern

“Gareth Bale cảm thấy không ổn sau hiệp 1 và tôi không muốn có bất kỳ rủi ro nào”, Zidane nói. “Anh ấy di chuyển không thoải mái và chúng tôi hy vọng sẽ không có phát sinh nào lớn. Nhưng tôi hài lòng với phương án thay người này và màn trình diễn của Marco Asensio.”

Giờ đây, người hâm mộ Real đang hồi hộp chờ kết quả xét nghiệm từ chấn thương của tiền đạo Bale. Trước mắt Los Blancos sẽ là 2 trận đại chiến với Bayern tại lượt về vòng tứ kết Champions League và trận El Clasico mang tính quyết định chức vô địch La Liga với Barcelona lần lượt vào rạng sáng các ngày 19 và 24 tới. Sẽ không hề dễ chịu nếu Real mất đi một ngôi sao tầm cỡ thế giới như Bale ở 2 cuộc đấu khốc liệt trên.

Cuối tuần này, Real sẽ làm khách trước Sporting Gijon tại vòng 32 La Liga. Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ không mạo hiểm với tiền đạo Bale và vị trí của anh có thể sẽ được thay thế bằng James Rodriguez hoặc Asensio – người đã có đường kiến tạo để Ronaldo ghi bàn thứ 2 trước Bayern.

Zidane lo lang cho chan thuong cua Bale sau tran thang Bayern hinh anh 3
Chấm điểm các cầu thủ Real ở trận thắng Bayern


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X