Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 20/06/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giúp Real Madrid hóa giải lời nguyền Champions League, vị thế của HLV Zidane giờ được nâng lên cao. Mới đây, chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới.

 

Kể từ khi thay thế Rafael Benitez làm người dẫn dắt Real vào tháng 1/2016, HLV Zidane đã đưa CLB thẳng tiến đến chức vô địch Champions League mùa giải đó và cạnh tranh La Liga với Barca đến vòng cuối cùng. Trong mùa giải thứ hai tại Bernabeu, thành tích của Zidane còn ấn tượng hơn nữa khi giúp CLB Hoàng gia chiếm ngôi của Barca tại Tây Ban Nha, cũng như bảo vệ thành công chức vô địch C1.
 
Chỉ trong vỏn vẹn 18 tháng, HLV Zidane đã đưa Los Blancos giành 2 chức vô địch Champions League và đưa La Liga trở lại Bernabeu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Và vị chủ tịch thay HLV như thay áo, Florentino Perez cũng phải thừa nhận tài năng của cựu cầu thủ Real Madrid bằng lời khẳng định, Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Zidane lam nen lich su cung Real Madrid khi hoa giai loi nguyen Champions League
HLV Zidane làm nên lịch sử cùng Real Madrid khi hóa giải lời nguyền Champions League

“Real một lần nữa đã thực hiện điều không một đội bóng nào làm được cho tới nay (vô địch C1 2 năm liên tiếp)” – Perez nói trong buổi tái đắc cử chức Chủ tịch CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. “Chúng ta đã xây dựng nên một đội bóng huyền thoại, nơi sở hữu những cầu thủ nội địa và quốc tế xuất sắc nhất, ngoài ra học viện của Real cũng có vai trò nổi bật. Chúng ta là một đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Zidane, một biểu tượng của tinh thần và ý chí Madridismo, người mà trong một khoảng thời gian ngắn đã trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới.”
 
“Chúng ta đang bắt tay vào xây dựng một đội bóng mới sau khi trải qua một trong những mùa bóng hay nhất lịch sử. Tôi luôn cố gắng duy trì những giá trị của CLB và đem thành công về mỗi năm. Chúng ta sẽ làm việc cật lực để đảm bảo Real Madrid trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ mới. Chúng ta phải cố gắng hết sức để chắc chắn CLB này đạt được vinh quang như quá khứ.”
 
Mặc dù hiện tại, Real là đội bóng hay nhất thế giới nhưng trong tương lai, CLB đang vấp phải những rắc rối lớn. Lần lượt James Rodriguez, Alvaro Morata và mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đều tỏ ý muốn rời CLB. Nếu muốn tiếp tục duy trì thành công tại Bernabeu, điều đầu tiên chủ tịch Perez cần phải làm, chính là giữ chân bằng được những trụ cột trước khi có những sự thay thế chất lượng.

Chủ tịch Real đích thân ra giá bán Ronaldo cho các đại gia
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới đích thân lên tiếng về khả năng ngôi sao Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè này.

Nguyệt Anh - TTVN

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X