Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đánh giá cao khả năng vô địch C1 của Tottenham

Thứ Năm 02/11/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể đăng quang vô địch Champions League mùa này sau khi nhận thất bại cay đắng tại Wembley đêm qua.
Zidane danh gia cao kha nang vo dich C1 cua Tottenham hinh anh
Tottenham đã có chiến thắng thuyết phục trước Real Madrid

Cú đúp của Dele Alli và một bàn của Eriksen mang về cho Tottenham chiến thắng giòn giã 3-1 trước nhà ĐKVĐ Champions League là Real Madrid. Với thành tích này, đoàn quân của Pochettino cũng đã chính thức giành được tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận rằng đội bóng đá của ông đã hoàn toàn bị lép vé trước Spurs và khẳng định đại diện của Premier League là một trong những đội bóng có thể đăng quang vô địch Champions League mùa này.

“Rất nhiều đội bóng có thể vô địch Champions League và Tottenham chắc chắn là một trong số đó. Chúng tôi đã đụng độ một đối thủ đẳng cấp cao. Họ chơi tốt hơn chúng tôi trên mọi khía cạnh”.

Zidane cũng thừa nhận Real Madrid đang trải qua một quãng thời gian khó khăn khi cũng vừa mới để thua đội bóng tí hon Girona tại La Liga cuối tuần trước.

“Chúng tôi là một đội bóng tập hợp rất nhiều nhà vô địch và chúng tôi có thể thay đổi phong độ của chúng tôi hiện tại. Nhưng chúng tôi vẫn chưa thể thay đổi điều đó ngày hôm nay. Tôi không biết phải nói gì thêm nữa. Chúng tôi đã thua một trận đấu tại Champions League hôm nay. Chúng tôi đã phải nhận hai thất bại liên tiếp và tôi không hạnh phúc với điều đó. Nó ảnh hưởng không tốt tới tâm lý của toàn đội. Chúng tôi đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn.

“Nhưng đây là cuộc sống. Bạn cần phải chấp nhận rằng đôi khi mọi thứ không diễn ra theo cách bạn mong muốn. Tôi sẽ không nói rằng mọi thứ trong phòng thay đồ đang rất tuyệt vời vào lúc này. Các cầu thủ cũng không vui mừng gì. Họ không muốn ở trong tình cảnh như thế này. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chúng tôi đã gặp một đối thủ quá tốt. Nhưng chúng tôi còn cả mùa giải phía trước để đưa mọi chuyện trở lại đúng quỹ đạo”.

Để thua Tottenham, Real Madrid cũng đã gặp bất lợi trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, khả năng cao đoàn quân của Zidane vẫn vượt qua vòng bảng khi bây giờ họ đang hơn cả Dortmund lẫn APOEL tới 5 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X