Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane “đánh bạc” với chấn thương của Ronaldo và Benzema

Thứ Hai 25/04/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có những nghi ngờ về thể lực khi mới bình phục chấn thương nhưng cả Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều có tên trong danh sách đội hình Real Madrid gặp Manchester City giữa tuần này.


Còn nhớ ở chiến thắng 3-0 trước Villareal của Real Madrid, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã phải tập tễnh rời sân ở những phút cuối. Sau đó, bộ phận y tế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận anh đã bị tổn thương cơ đùi và không thể góp mặt ở cuộc ngược dòng 3-2 trước Rayo Vallecano đêm thứ 7 vừa qua.

Ronaldo Benzema Real
Ronaldo và Benzema từng bị nghi ngờ về thể lực

Chưa hết, chính ở chiến thắng nghẹt thở trước Rayo Vallecano nói trên, tiền đạo Karim Benzema cũng dính chấn thương nhẹ ở đầu gối và cùng đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận cầu quan trọng tại bán kết lượt đi Champions League với Man City như Ronaldo. Ngoài ra, còn có trường hợp của trung vệ Pepe – người đã bỏ lỡ một vài buổi tập trong tuần qua.

Tuy nhiên, trong danh sách đội hình Real gồm 23 cầu thủ sẽ tham dự màn so tài với Man City trên Etihad được Zinedine Zidane chuẩn bị đã có mặt cả 3 ngôi sao trên. Điều này không chỉ là đồn đoán bởi trong tấm ảnh được Gareth Bale đăng trên mạng xã hội Twitter có mặt của Benzema ngồi hàng ghế đầu tiên.

HLV Zidane phan khich mung Real chien thang1
Những HLV Zidane vẫn quyết để họ đá với Man City

Nhưng đây được xem như một “canh bạc” của Zidane bởi vấn đề thể lực của Ronaldo và Benzema đều đang bị nghi ngờ. Chính chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ cách đây vài ngày rằng chân sút đồng hương Benzema cần phải xem xét thêm để làm rõ mức độ chấn thương cũng như cơ hội dự trận đấu Man City vs Real Madrid. Dù sao thực hư cũng chỉ được làm rõ trong 90 phút trên sân Etihad vào rạng sáng thứ 4 tới.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yanez.
Hậu vệ: Pepe, Sergio Ramos, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Dani Carvajal, Alvaro Arbeloa, Danilo.
Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Casemiro, Mateo Kovacic, Luka Modric, Isco.
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Jese Rodriguez, Borja Mayoral.

Gia Vi
 
⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X