Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: “Man City chơi hay hơn Juve nhưng vẫn thất bại”

Thứ Năm 26/11/2015 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin rằng Manchester City đã có nhiều cơ hội để giành chiến thắng nhưng đã phung phí và cuối cùng trắng tay với bàn thua duy nhất.

Dù đã chính thức lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League nhưng Man City vẫn thể hiện rõ quyết tâm giành kết quả khả quan trước Juventus hòng giữ ngôi đầu bảng bằng cách tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể. Tuy nhiên, sau cùng Nửa xanh thành Manchester vẫn phải đón nhận trận thất bại 0-1 tại Italia bởi bàn thua duy nhất tới từ tiền đạo Mario Mandzukic.

Yaya Toure
Yaya Toure cùng đồng đội đã không gặp may trước Juve

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận với kênh truyền hình BT Sport, tiền vệ Yaya Toure cho rằng chính sự phung phí cơ hội điển hình là hai tình huống hỏng ăn dù đã ở rất gần khung thành đối phương của Fernandinho và Raheem Sterling đã khiến Man City phải ôm hận: “Chúng tôi khá thất vọng với trận thua này. Trong một trận đấu cân bằng, Man City đã có nhiều cơ hội hơn Juventus nhưng đã không tận dụng triệt để. Đó là một phần của bóng đá. Để có chiến thắng bạn phải ghi bàn và khi đã bỏ lỡ nhiều như vậy thì điều đó không thể xảy ra.”

Không những để thua trong trận đấu Juventus 1-0 Man City, đội bóng Anh còn phải nhận tổn thất lực lượng khi thủ môn Joe Hart dính chấn thương vào cuối trận. “Joe Hart đã chơi tốt, có hai tình huống cứu thua trông thấy”, tuyển thủ Bờ Biển Ngà tiếp lời. “Nhờ anh ấy chúng tôi đã thêm tự tin để tạo ra những cơ hội trong thời gian còn lại để gỡ hòa song đã thiếu đi một chút may mắn.”

Juventus 1-0 Man City: Hạ thiếu gia, Bà đầm già chính thức vào vòng Knock-out
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

Thêm vào đó, Toure cũng tin rằng Man City sẽ vượt qua thời khắc khó khăn hiện nay khi hàng loạt trụ cột vắng mặt như David Silva, Samir Nasri, Vincent Kompany hay Pablo Zabaleta. “Man City đã mất khá nhiều cầu thủ do chấn thương nhưng phải chấp nhận điều này hơn nữa phần còn lại của chúng tôi cũng có nhiều nhân tố chất lượng.”

Với thất bại mới đây trước Juventus, Man City cũng đã mất ngôi đầu bảng D Champions League vào tay chính đối thủ này với 2 điểm kém hơn (9 và 11 điểm) dù đã chính thức đi tiếp. Nếu vẫn xếp thứ 2 sau lượt trận cuối, The Citizens có nguy cơ phải đối mặt với những ông lớn dẫn đầu các bảng khác ở lễ bốc thăm.

Xem lại Video bàn thắng trận Juventus 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X