Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ủng hộ Atletico Madrid vô địch Champions League 2015/16

Thứ Sáu 27/05/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Barcelona cho rằng đây là thời điểm không thể tốt hơn để Atletico Madrid đưa về phòng truyền thống của đội bóng chiếc cúp vô địch Champions League đầu tiên.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Chung ket Champions League hinh anh
Atletico Madrid đã vượt qua cả Barcelona lẫn Bayern Munich trên con đường tiến vào trận chung kết

Cách đây hai năm, bàn thắng phút bù giờ của Sergio Ramos đã giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1 trước Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League 2013/14. Và trong quãng thời gian hiệp phụ, Kền kền trắng đã dễ dàng đánh bại những cầu thủ mệt mỏi của Atletico bằng ba bàn thắng liên tiếp để hoàn tất giấc mơ Decima kéo dài hơn một thập kỷ.

Từ sau đêm chung kết đó, hai đội bóng thành Madrid đã đụng độ nhau thêm 10 lần trên mọi mặt trận với tỉ lệ chiến thắng nghiêng hẳn về phía đội bóng áo sọc đỏ trắng. Thầy trò Simeone đã giành tới 5 chiến thắng và 4 trận hòa trong quãng thời gian này. Vì thế, trận chung kết Champions League 2015/16 tại San Siro sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Atletico vượt qua kình địch cùng thành phố để giành chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử.
Chung kết Champions League: Nơi tôn vinh bóng đá… xấu xí
Cuối tuần này, tất cả đều hướng về trận chung kết Champions League giữa Real vs Atletico tại San Siro. Dù vậy nếu ai cho rằng trận đấu đáng chờ đợi nhất trong...

Chứng kiến những gì mà đội quân thiện chiến của Simeone thể hiện trong thời gian qua, huyền thoại Xavi Hernandez của Barca tin rằng Atletico Madrid xứng đáng vươn tới đỉnh châu Âu ở mùa giải năm nay. “Tôi tin rằng Atletico sẽ giành được danh hiệu này. Đây là thời điểm của họ. Họ xứng đáng với chiếc cúp ấy với những nỗ lực đã bỏ ra. Tôi không thích triết lý bóng đá của họ nhưng rõ ràng họ xứng đáng trở thành nhà vô địch.”

Tuy vậy, số 6 huyền thoại của sân Nou Camp cũng cho rằng Real Madrid mới là đội đang được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. “Tôi nghĩ đội nằm ở cửa trên vẫn là Real Madrid vì họ có nhiều kinh nghiệm trong các trận chung kết cũng như kinh nghiệm để vượt qua những thời điểm khó khăn. Nhưng Atletico Madrid cũng không phải là đội bóng dễ nhằn. Họ có Koke, Saul Niguez, Griezmann hay Torres. Những cầu thủ này đều rất tài năng và đủ sức để thay đổi cục diện trận đấu chỉ nhờ một khoảnh khắc xuất thần”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X