Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: MU đã trở lại

Thứ Năm 23/02/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu tại Old Trafford, HLV Xavi Hernandez đã lên tiếng ca ngợi Man United là phiên bản tốt nhất trong những năm gần đây.

Với kết quả hoà 2-2, cơ hội của MU vs Barca vẫn được chia đều cho tới trước trận lượt về playoff Europa League. Chia sẻ trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford, HLV Xavi Hernandez đánh giá cao đối thủ: “United là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu và họ đã chứng tỏ điều đó bằng khả năng cạnh tranh, phong độ và kết quả trên sân. Họ đã trở lại và thậm chí đang trong cuộc đua vô địch Premier League.

Đây là thử thách tuyệt vời để chứng tỏ Barcelona có thể đối đầu với những đội bóng lớn. Tôi đã dặn các cầu thủ rằng áp lực nhắm vào tôi, còn họ hãy cứ bước ra sân và tận hưởng khoảnh khắc. Tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để được chơi tại Old Trafford trong bầu không khí đặc biệt của đêm nay.”

Xavi noi ve Frenkie de Jong va Erik ten Hag truoc tran gap MU
Xavi Hernandez khẳng định MU là bài test khó khăn

Nói về tình hình đội nhà, Xavi tiếp tục: “Chúng tôi sẽ có sự thay đổi. Mùa giải năm nay, chúng tôi đang chơi tại Europa League, bởi vậy Barca vẫn chưa ở trình độ Champions League. Tôi không thể nói rằng chúng tôi đã trở lại. Man United là một bài test cực đại và chúng tôi sẽ chứng tỏ trên sân cỏ.

Barca sẽ mất Dembele, Pedri và Gavi, những cầu thủ quan trọng. Nhưng chúng tôi tới đây để giành chiến thắng và bất kỳ sự vắng mặt nào cũng không phải lý do để bào chữa. Chúng tôi sẽ là đội thắng cuộc và đi tiếp.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X