Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca sẽ chiến đấu đến cùng vì danh dự

Thứ Ba 01/11/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chắc chắn bị loại khỏi C1, HLV Xavi Hernandez tuyên bố Barca sẽ không buông xuôi mà vẫn chiến đấu tới những phút cuối cùng ở lượt đấu cuối với Plzen.

Xavi chia sẻ trước trận gặp Plzen

Barca đã chắc chắn bị loại khỏi Champions League và phải xuống chơi tại Europa League. Cuộc đối đầu Plzen tại lượt đấu cuối vòng bảng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với cả hai đội.

Tuy vậy, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barca sẽ không buông xuôi mà vẫn chiến đấu hết mình vì danh dự của đội bóng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố:

"Rõ ràng, Barca đang rơi vào hoàn cảnh chẳng ai mong muốn cả. Nhưng tất cả các thành viên vẫn phải chiến đấu đến cùng vì danh dự. Họ cần cho thấy niềm tự hào khi được khoác áo Barca, một trong những đội bóng hàng đầu thế giới."

Xavi Barca sẽ chiến đấu đến cùng vì danh dự 1
Barca đánh dấu năm thứ hai liên tiếp bị loại từ vòng bảng Champions League.

Dù đánh dấu năm thứ hai liên tiếp bị loại khỏi vòng bảng Champions League, Xavi vẫn nhìn ra những điểm tích cực trong quá trình tái thiết Barca. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha nói tiếp:

"Tôi có niềm tin rằng Barca vẫn đang đi đúng hướng. Khi còn là cầu thủ, tôi từng trải qua một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Đó là thời điểm từ năm 2000 tới 2003.

Và sau đó, Barca trải qua thời kì thành công bậc nhất trong lịch sử, kể từ khi Frank Rijkaard nắm quyền cho tới khi tôi chia tay đội bóng. Tôi từng trải qua những thăng trầm cùng đội bóng với tư cách cầu thủ. Điều quan trọng nhất trong quá trình tái thiết là sự kiên trì. Giờ là lúc mọi người cần tin tưởng đội bóng thay vì hoài nghi."

Barca nhắm 19 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đôngBarca nhắm 19 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
Barca đã đưa 19 cầu thủ vào tầm ngắm trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng 1 dù mới bị loại khỏi Champions League.
Barca tiếp tục đau đầu về chấn thương của trụ cộtBarca tiếp tục đau đầu về chấn thương của trụ cột
Sau chiến thắng đầy vất vả trên sân của Valencia, Barca đón thêm một tin dữ về tình hình lực lượng khi hậu vệ Jules Kounde lại chấn thương.
Sau hơn 2 năm, Barca vẫn nợ tiền người cũSau hơn 2 năm, Barca vẫn nợ tiền người cũ
Hơn 2 năm kể từ ngày bị sa thải, HLV Quique Setien vẫn chưa được Barca thanh toán hết khoản phí bồi thường theo đúng hợp đồng giữa đôi bên.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X