Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Sát thủ Lacazette sẽ ra đi, các ông lớn có vào cuộc

Thứ Năm 18/05/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 26 tuổi người Pháp chính thức được chủ tịch Lyon “bật đèn xanh” gia nhập những đại gia Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Alexandre Lacazette là ngôi sao sáng nhất của Lyon từ 3-4 năm qua. Như mùa giải này, tiền đạo người Pháp đã ghi 27 bàn thắng ở Ligue 1 và hiện cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Trên mặt trận ngoài trời Âu, 8 lần lập công của Lacazette cũng giúp Lyon tiến sâu đến tận vòng bán kết Europa League. Vậy nhưng một điều vô cùng tiếc nuối cho các CĐV Lyon, họ gần như sẽ phải chứng kiến sự ra đi của chân sút 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Xac nhan Sat thu Lacazette se ra di, cac ong lon co vao cuoc hinh anh
Tiền đạo Lacazette gần như chắc chắn sẽ rời Lyon trong mùa hè này

Thực tế thì đây vốn cũng chỉ là vấn đề thời gian, khi Lacazette luôn được săn đón gắt gao bởi nhiều ông lớn Châu Âu. Bản thân anh cũng đã chẳng còn thiết tha gì sắc áo Lyon gắn bó từ thuở trưởng thành, đặc biệt sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng. Việc Lyon không có vé tham dự Champions League mùa giải sau càng là cái cớ để Lacazette quyết tâm dứt áo ra đi.

Mới nhất, chủ tịch Jean-Michel Aulas đã chính thức ra lời tuyên bố về tương lai của chủ lực: "Nếu như đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi về thương vụ với Alexandre Lacazette, như Barcelona từng làm được với Samuel Umtiti ở mùa hè năm ngoái, thì mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp cả thôi. Bằng không, việc cậu ấy sẽ còn ra đi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.”

“Nếu như cầu thủ nào nghĩ rằng Lyon không phải là CLB đủ lớn dành cho họ, chúng tôi sẽ lập tức tìm kiếm những người thay thế, với khả năng ít nhất tương đồng với anh ta. Chúng tôi sẽ không có nhiều thương vụ trong mùa hè này nhưng nếu có một cầu thủ muốn ra đi, chúng tôi sẵn sàng đi tìm phương án thay thế.”

Thời điểm hiện tại, Alexandre Lacazette là mục tiêu theo đuổi của những Arsenal, Atletico Madrid và Barcelona. Tiền đạo 26 tuổi người Pháp được định giá 40 triệu Euro trên phiên chợ hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X