Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolfsburg vs Real Madrid (1h45 ngày 7/4): Vì bàn đạp Siêu kinh điển…

Thứ Tư 06/04/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - … nên Wolfsburg lúc này tỏ ra quá bé nhỏ so với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia mới giành chiến thắng oanh liệt 2-1 trên sân của đại kình địch Barcelona và vẫn biết bóng đá không có tính chất bắc cầu song thật khó để tìm ra lý do ủng hộ Wolfsburg có một kết quả khả quan.

Chơi thiếu 1 người, không được công nhận 1 bàn thắng hợp lệ nhưng tất cả điều đó càng tôn vinh chiến thắng của Real Madrid trước đối thủ không đội trời chung Barcelona. Chơi tại Nou Camp trước một chủ nhà lăm le “lấy mạng” để dâng lên Thánh Johan Cruyff mới tạ thế, đoàn quân của Zinedine Zidane đã thể hiện một tinh thần kiên cường đáng ngưỡng mộ. Tất cả những gì cần thiết để đánh bại Barca họ đều làm được một cách hoàn hảo.
Wolfsburg vs Real Madrid 1h45 ngay 74 tu ket Champions League 201516 hinh anh goc


Về chiến thuật, cách bố trí nhân sự với điểm nhấn là Casemiro trụ ở giữa đã làm hạn chế rất lớn khả năng của hàng công nói chung và bộ ba MSN nói riêng. Cứ mỗi khi mũi nhọn đối phương có bóng, Makelele mới lập tức áp sát khiến họ không thể xử lý một cách hoàn hảo nhất. Chưa hết, chính Casemiro là người bọc lót hữu hiệu mỗi khi hai cánh của Real băng lên đảm bảo tình trạng phòng tuyến tan hoang giống như lượt đi không còn tái diễn.

Đó chắc chắn là màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa giải của Casemiro từ đầu mùa giải. Thực tế trước đó cầu thủ người Brazil cũng đã thể hiện tốt mỗi khi được sử dụng chỉ có điều trước lối chơi thiên về công đôi lúc là tổng lực của Real, anh vẫn chưa có suất cứng. Rất có thể những gì đã làm được trước Barca sẽ khiến nhiều người thay đổi cái nhìn về Casemiro nói riêng và cách vận hành đội hình của Los Blancos nói riêng trong tương lai tới hay trước mắt là trận đấu Wolfsburg vs Real Madrid.

Họ có thể tấn công trong khoảng 3/4 chặng đường của mùa giải song phần còn lại là những trận cầu quan trọng và nên có chỗ cho sự tính toán. Đôi khi chỉ cần 15 phút bùng nổ cảm xúc như trước Barca cũng đủ để làm thỏa mãn các CĐV chứ không nhất thiết phải bung lên trong suốt thời lượng một trận đấu. Đó là lý do để tin Casemiro vẫn sẽ được Zidane điền tên vào đội hình xuất phát của Real đá với Wolfsburg tại lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng thứ 5 này.

tien ve Casemiro
Tiền vệ Casemiro đánh dấu sự tiến bộ lớn của Real

“Real Madrid có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn vì đã đến vòng này không đội nào là dễ nhằn”, Casemiro nói trước thềm cuộc đọ sức Wolfsburg vs Real Madrid. “Chúng ta cần phải tôn trọng Wolfsburg bởi vì họ có một số cầu thủ tuyệt vời. Tôi rời Brazil với mục tiêu giành chiến thắng trong tư thế ngẩng cao đầu. Tôi có giấc mơ được chơi ở Champions League vì thế mỗi khi ra sân cho Real Madrid đặc biệt ở giải đấu này tôi luôn cố gắng làm hết mình.”

Casemiro nói rất đúng khi dùng từ “một số” thay vì rất nhiều ngôi sao khi nói về Wolfsburg. Nói về đẳng cấp, họ chỉ có Julian Draxler hay Ricardo Rodriguez là thực sự đủ khả năng khoác áo Real (cũng đang được liên hệ chuyển nhượng). Đã thế trước đại chiến với Real, họ lại không có sự phục vụ của những nhân tố quan trọng của mình như trung vệ Naldo hay tiền đạo Bas Dost khiến sức mạnh càng bị nghi ngờ.

Wolfsburg schurrle
Wolfsburg đang sa sút đúng thời điểm quan trọng

Mùa giải này cũng đang được xem là rất mâu thuẫn của Bầy sói khi có lần đầu tiên trong lịch sử đi được tới Champions League song tại giải quốc nội hiện chỉ có vị trí thứ 8 với 7 điểm kém hơn top 4 đội dẫn đầu (giải còn 6 vòng). Đó là hệ quả của việc 3 vòng liên tiếp của Bundesliga, Wolfsburg chỉ giành được đúng 1 điểm mới nhất là trận thua 0-3 trước đối thủ trực tiếp Leverkusen. Trong cách đá của đội chủ sân Volkswagen Arena, cảm hứng là vô cùng quan trọng mà thời điểm này họ lại đang thiếu đi điều đó.

Ngược lại, cho tới trước trận Wolfsburg vs Real, đối thủ của họ lại đang có chuỗi 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngoài bàn đạp từ Siêu kinh điển với Barca, Real còn đả bại 5 đối thủ khác bao gồm cả AS Roma tại lượt về vòng 1/8. Sức mạnh đã khủng khiếp, lại biết kết hợp giữa cương và nhu dưới thời “Super Zidane”, chống lại Bầy kền kền dường như quá sức với Bầy sói. Nhiều khả năng Real sẽ đặt một chân vào vòng bán kết của Champions League ngay sau lượt đi tại đất Đức.

Thông tin lực lượng:
Wolfsburg:
Jung, Seguin, Naldo, Dost ngồi ngoài do chấn thương.
Real Madrid: Khả năng ra sân của Varane còn bỏ ngỏ.
Wolfsburg vs Real Madrid 1h45 ngay 74 tu ket Champions League 201516 hinh anh goc 2

Đội hình dự kiến:
Wolfsburg (4-2-3-1):
Benaglio – Trasch, Knoche, Dante, Rodriguez – Gustavo, Guilavogui – Vieirinha, Draxler, Schurrle – Kruse.
Real Madrid (4-3-3): Navas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo – Kroos, Casemiro, Modric – Bale, Benzema, Ronaldo.
Dự đoán tỷ số: 1-3

Doi hinh du kien Wolfsburg vs Real Madrid

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X