Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal không hề ngán Bayern Munich

Thứ Tư 15/02/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm chuyến làm khách của Bayern Munich, Arsene Wenger khẳng định Arsenal không hề ngán ngại đối thủ dù thành tích tại vòng 16 đội trong những mùa gần đây không tốt.

Trong 6 mùa gần nhất, Arsenal đều không thể vượt qua vòng 16 đội tại Champions League. Vì vậy, rất nhiều người e ngại đây sẽ là lần thứ 7 liên tiếp "pháo thủ" phải dừng bước ngay sau vòng knock out đầu tiên tại Champions League khi đối thủ là Bayern Munich.
Wenger khang dinh Arsenal khong he ngan Bayern Munich hinh anh
Wenger khẳng định Arsenal không hề ngán Bayern Munich.

Chính Bayern Munich đã hai lần loại Arsenal khỏi Champions League ngay tại vòng 16 đội ở hai mùa giải 2012-13 và 2013-14. Với phong độ cũng như lực lượng hiện tại, Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn với 10 chiến thắng trong 11 trận gần nhất, còn Arsenal đang thể hiện bộ mặt bất ổn.
Dù vậy, HLV Wenger vẫn không hề e ngại đối thủ khi lên dây cót tinh thần cho các học trò trên Guardian: "Chúng tôi phải đối mặt với Bayern Munich, đội bóng hàng năm đều đặt mục tiêu vô địch Champions League. Khi nhìn vào thành tích của họ, bạn có thể thấy Bayern Munich thường xuyên góp mặt ở vòng bán kết".
"Thế nên đây sẽ là thử thách nặng nề với chúng tôi nhưng Arsenal đủ khả năng để đón nhận. Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế sân nhà ở trận lượt về nhưng trước hết, Arsenal hiểu rõ mỗi phút ở trận lượt đi sắp tới có ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội vượt qua họ ở trận lượt về".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X