Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal có thể chiến thắng ở bất cứ nơi nào"

Thứ Tư 09/12/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá tự tin trước chuyến hành quân giông bão tới Hy Lạp sắp tới và cho rằng các học trò của ông dư sức đánh bại chính Olympiakos để đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Wenger Arsenal co the chien thang o bat cu noi nao hinh anh
HLV Wenger tự tin sẽ đưa Arsenal đi tiếp vào vòng knock-out
Đêm nay, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới xứ sở các vị thần trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng F Champions League 2015/16. Nhiệm vụ của Arsenal là phải giành một chiến thắng với bất kể tỉ số nào khác ngoài 1-0 và 2-1 thì mới có thể đi tiếp. Đây được đánh giá là một nhiệm vụ tương đối khó khăn bởi Olympiakos là một đội bóng thi đấu cực kỳ khó chịu trên sân nhà Karaiskakis. Đến những Man United, Atletico Madrid hay Juventus đều đã phải phơi áo tại đây và không có lý do gì Arsenal không phải là một ông lớn tiếp theo phải bỏ lại 3 điểm tại sân đấu này.

Tuy nhiên, trước khi trận Olympiakos vs Arsenal diễn ra, “giáo sư” vẫn tỏ ra khá tự tin và cho rằng các học trò của ông đủ sức để vượt qua cửa ải đầy chông gai này. “Chúng tôi sẽ dốc hết sức mình để giành được tấm vé đi tiếp vào ngày mai. Nếu bạn muốn nhảy qua một hàng rào, điều đầu tiên bạn cần phải làm là không được phép nghĩ đến viễn cảnh bạn thất bại. Chúng tôi là một đội bóng có lịch sử hào hùng, chúng tôi đã giành chiến thắng khắp nơi tại châu Âu này và chúng tôi biết mình có thể giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai.”
HLV Wenger đã có đấu pháp để vùi dập Olympiakos
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá tự tin về khả năng đi tiếp của Arsenal tại Champions League năm nay và cho biết các học trò của ông đủ sức...
“Chúng tôi đã nghĩ tới mọi viễn cảnh có thể ở trong đầu. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào màn trình diễn sắp tới và những bàn thắng chắc chắn sẽ đến. Khi nào bàn thắng sẽ đến hả? Tôi không biết. Nhưng nếu chúng tôi chơi tốt, các cơ hội sẽ đến và dĩ nhiên là bàn thắng cũng sẽ đến theo.”

“Đôi khi bạn buộc phải học cách kiên nhẫn. Đó là điều bắt buộc với tất cả các trận đấu tại Champions League vì bạn không những phải tấn công tốt mà còn phải phòng ngự tốt nữa. Olympiakos là một đội bóng luôn chơi tốt trong những tình huống phản công và bóng chết, họ cũng là một tập thể khó bị đánh bại, vì thế chúng tôi sẽ phải tập trung nếu muốn giành kết quả mình mong muốn.”
HLV Arsene Wenger Arsenal co the chien thang Olympiakos de dang hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng F sau 5 lượt trận

Xem video trận lượt đi giữa hai đội trên sân Emirates:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X