Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal chơi tuyệt vời trước Basel, nhưng…”

Thứ Năm 29/09/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Wenger, Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời và chiến thắng 2-0 trước Basel là xứng đáng. Tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở các học trò cần giữ đôi chân trên mặt đất.


Trước cuộc tiếp đón Basel tới sân nhà Emirates tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Arsenal sở hữu phong độ rất cao. Họ toàn thắng 3 trận tại các giải quốc nội và đều với cách biệt lớn trước Hull City 4-1, Nottingham Forest 4-0 và mới nhất là trước đội bóng cùng thành phố Chelsea 3-0. Và thực tế Arsenal cũng đã nhập cuộc đầy hứng khởi trước Basel, họ áp đảo về thế trận và sớm có được 2 bàn thắng đều do công của Theo Walcott chỉ trong vòng 26 phút đầu tiên.

Wenger Arsenal choi tuyet voi truoc Basel, nhung… hinh anh
Arsenal đã có chiến thắng 2-0 cùng những thể hiện ấn tượng trước Basel

Trong thời gian còn lại, đúng ra Arsenal còn có thể ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn nếu không bỏ lỡ các cơ hội song chiến thắng 2-0 cũng đủ làm hài lòng HLV Arsene Wenger dù ông không quên nhắc nhở các học trò cần giữ cái đầu lạnh. "Tôi xin gửi lời chúc mừng đội bóng của mình với màn trình diễn chất lượng của họ đêm nay."

"Hiệp 1 là vô cùng đẳng cấp, đẳng cấp hàng đầu", ông nói. "Chúng tôi biết rằng mình đã chơi hay đến thế nào song cũng biết mọi chuyện còn có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi không thiếu đi tham vọng nhưng cũng cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất."

Wenger Arsenal choi tuyet voi truoc Basel, nhung… hinh anh 2
HLV Wenger hài lòng nhưng nhắc học trò cần tỉnh táo

Trước Basel, Walcott tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với một cú đúp, góp công lớn giúp Arsenal giành điểm tối đa. Wenger tin rằng một khi Walcott biết cái đích của mình là gì, anh luôn có cơ hội để chiếm một vị trí quan trọng tại sân Emirates. "Tôi nghĩ mỗi người cần có mục tiêu, một yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta. Khi đã biết được cái đích của mình là gì, bạn sẽ có thêm nhiều động lực để tiến về phía trước."

"Walcott hiện đã xác định được hướng đi đúng đắn cho mình và khi đó, cơ hội luôn mở ra với anh", Wenger nói thêm. "Một khi đã có sự tập trung 100%, những điều tốt đẹp rồi sẽ tới."

Với chiến thắng 2-0 trước Basel, Arsenal hiện song hành cùng PSG ở 2 vị trí đầu tiên của bảng A với cùng 4 điểm nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ. Cuối tuần này, họ sẽ trở lại Premier League và được dự đoán sẽ có thêm một trận đấu dễ dàng trước tân binh Burnley.



Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X