Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Welbeck bị treo giò, Hodgson lo sốt vó

Thứ Bảy 07/09/2013 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Danny Welbeck đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu đêm qua trước Moldova nhưng anh lại dính phải 1 thẻ vàng lãng nhách và phải vắng mặt trong trận đấu tới.

Điều này khiến cho HLV Roy Hodgson càng thêm đau đầu khi trước đó ông đã mất 2 chân sút tốt nhất của mình lúc này là Wayne Rooney và Daniel Sturridge.

Welbeck sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng sắp tới gặp Ukraine
Welbeck sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng sắp tới gặp Ukraine

Như vậy, trong trận đấu với Ukraine sắp tới, Tam sư sẽ chỉ còn lại 2 tiền đạo đúng nghĩa là Rickie Lambert và Jemain Defoe. Đây thực sự sẽ là 1 nỗi lo với các CĐV của đội tuyển Anh bởi Ukraine ở 1 đẳng cấp cao hơn nhiều so với Moldova.

Nhiều khả năng trong trận đấu tới, Hogson sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4 – 5 – 1 với 1 mũi ngọn dui nhất là Rickie Lambert và phía dưới anh sẽ là bộ ba, Walcott, Wilshere và Milner.

Hai vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là sự cạnh tranh giữa 4 cái tên Gerrard, Lampard và bộ đôi Cleverley, Carrick của Man United.

Cuộc chạm trán với Ukraine sẽ là 1 trận đấu vô cùng quan trọng với đội tuyển Anh bởi nếu như giành chiến thắng, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Montenegro và có tâm lý hưng phấn trước cuộc đối đầu quyết định giữa hai đội vào tháng 10.

Hiện tại, đội tuyển Anh đang dẫn đầu bảng H với 15 điểm sau 7 trận đấu, bằng điểm với Montenegro nhưng đá ít hơn 1 trận.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X