Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Messi, siêu sao Cris Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất 2016-17

Thứ Hai 27/03/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạp chí France Football vừa công bố danh sách những cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong năm tài khóa 2016-17. Siêu sao Cris Ronaldo vượt mặt "kình địch" Lionel Messi để đứng thứ nhất.

 
Theo danh sách mới được công bố của tạp chí France Football về cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm tài khóa 2016-17 (tính theo cột mốc thời gian của tạp chí - PV), Cris Ronaldo đã vượt mặt Lionel Messi để đứng thứ nhất. Siêu sao Cris Ronaldo kiếm được tổng cộng 87,5 triệu euro trong năm qua.
 
Cris Ronaldo (trai) vuot mat Messi ve khoan kiem tien.
Cris Ronaldo (trái) vượt mặt Messi về khoản kiếm tiền.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trên sân cỏ, Cris Ronaldo và Messi có thể tương đương nhau nhưng về khoản kiếm tiền, có lẽ CR7 vẫn nhỉnh hơn khi có lượng fan theo dõi trên các trang mạng xã hội lớn nhất giới cầu thủ. Điều này được phản ánh trên thực tế bởi trong danh sách của France Football, Messi về nhì khi kém hơn đôi chút với 76,5 triệu euro.
 
Real MadridBarcelona duy trì sự đối trọng trên bảng xếp hạng lần này khi Neymar đứng ở vị trí thứ ba với 55,5 triệu euro, trong khi đó ngôi sao thuộc biên chế Los Blancos là Gareth Bale đứng thứ tư với 41 triệu euro. Vị trí thứ 5 gây ngạc nhiên khi thuộc về Ezequiel Lavezzi hiện đang thi đấu trong màu áo Heibei Fortune với 28,5 triệu euro.
 
Tổng thu nhập của các cầu thủ sẽ được tính dựa trên tất cả các yếu tố gồm mức lương, các khoản thưởng, hợp đồng tài trợ, quảng cáo,...

Danh sach 5 cau thu kiem tien gioi nhat 2016-17 voi Cris Ronaldo dung dau.
Danh sách 5 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất 2016-17 với Cris Ronaldo đứng đầu.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X