Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa vào vòng bảng Champions League, M.U đã dốc tiền mua "bom tấn"

Thứ Năm 27/08/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Club Brugge 0-4 M.U tại lượt về vòng play-off Champions League, HLV Van Gaal ngay lập tức thúc giục BLĐ Quỷ đỏ nhanh chóng mua tiền vệ Felipe Anderson của Lazio để gia tăng sức tấn công cho đội bóng.

Vua vao vong bang Champions League, MU da doc tien mua bom tan hinh anh
M.U chi 45 triệu euro mua Anderson.

Sau khi bị Chelsea nẫng tay trên đầy cay đắng trong thương vụ Pedro, M.U đã quay sang đàm phán hỏi mua Felipe Anderson của Lazio. Thế nhưng, quyết tâm của Quỷ đỏ mới thật sự được thể hiện khi họ vừa mới giành quyền vào vòng bảng Champions League 2015/2016. Theo Sky Sport Italia, M.U sẵn sàng chi ra tới 45 triệu euro và đảm bảo một suất chính thức trong đội hình cho tài năng trẻ người Brazil.

Sở dĩ M.U đang nắm lợi thế để chiêu mộ Anderson vì Lazio đã không thể vượt qua Bayer Leverkusen để có mặt tại vòng bảng Champions League 2015/2016. Trước đó, tài năng sinh năm 1993 khẳng định, anh muốn được chơi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vì thế không loại trừ khả năng cầu thủ này đang lên kế hoạch “bán xới” khỏi sân Stadio Olimpico để tìm kiếm một bến đỗ mới qua đó tiếp tục nuôi tham vọng.

Gia nhập Lazio từ năm 2013 nhưng mùa giải 2014/2015 vừa qua mới là phiên bản hoàn thiện nhất của Anderson. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo thành bàn cho Lazio, một phong độ đáng nể. Ngoài ra, Anderson là mẫu tiền vệ công khá đa năng, anh có thể chơi ở vị trí hộ công, tiền vệ chạy cánh với điểm mạnh là đi bóng, kiến tạo và sút xa.

Quay trở lại với trận Club Brugge 0-4 M.U, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi tưng bừng nhờ cú hat-trick của Rooney và 1 bàn thắng của Herrera. Dù vậy, hàng công của M.U vẫn đang rất cần một mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến, sáng tạo và Anderson đang là mẫu cầu thủ mà HLV Van Gaal tìm kiếm bấy lâu kể từ khi Di Maria gia nhập PSG. Với việc sẵn sàng chi đậm, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 đóng cửa (1/9).

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X