Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele nói gì khi Brazil lần đầu vô địch Olympic

Chủ Nhật 21/08/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vua bóng đá Pele khẳng định ông rất hạnh phúc khi U23 Brazil vượt qua U23 Đức để vô địch Olympic 2016.


Tại môn bóng đá nam ở Olympic 2016, U23 Brazil khởi đầu không thuận lợi, họ chỉ giành được 2 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và không ghi được bàn thắng nào. Nhưng Neymar và các đồng đội đã giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng qua đó bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Càng vào sâu đội bóng xứ sở Samba chơi càng hay. Họ không mấy khó khăn để giành quyền lọt vào trận chung kết gặp Đức.
Vua bong da Pele noi gi khi Brazil lan dau vo dich Olympic hinh anh
Olympic Brazil lần đầu tiên vô địch bóng đá nam tại một kỳ Olympic
Rạng sáng nay, trận chung kết môn bóng đá Nam Olympic 2016 đã diễn ra giữa U23 Brazil và U23 Đức. Đại diện của châu Âu không ngần ngại chọn cách chơi tấn công cho dù họ phải làm khách. Trong khi đó với đầu tàu Neymar, Brazil cũng sẵn sàng đáp trả. Siêu sao của Barca chính là người mở tỉ số cho Brazil sau cú đá phạt đẹp mắt. Nhưng đội trưởng Meyler đã gỡ hòa cho U23 Đức. Hai hiệp phụ cũng không có bàn thắng được ghi, trận đấu phải bước vào loạt đá 11m. Trên chấm phạt đền đội chủ nhà bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4.
U23 Brazil 1-1 (pen 5-4) U23 Đức: Selecao lần đầu giành HCV bóng đá Nam Olympic
(Bongda24h.vn) - Thi đấu rất toan tính, rất nỗ lực nhưng Olympic Brazil đã phải nhờ tới sự may mắn trên loạt đá luân lưu 11m thì mới có được chiến thắng nghẹt...
Đây là lần đầu tiên Brazil vô địch Olympic. Chứng kiến những cầu thủ trẻ mang về vinh quang cho đất nước Vua bóng đá Pele đã không giấu nổi cảm xúc, ông chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi Neymar và các đồng đội mang về huy chương vàng ở môn bóng đá nam tại Olympic. Đó là lần đầu tiên chúng tôi lên ngôi ở đấu trường này. Những cầu thủ trẻ đã chơi rất quyết tâm ở giải đấu này, phần thưởng dành cho họ là vô cùng xứng đáng. Xin chúc mừng chiến tích của U23 Brazil một lần nữa”.
Vua bong da Pele noi gi khi Brazil lan dau vo dich Olympic hinh anh 2
Vua bóng đá Pele hạnh phúc sau chiến tích của các cầu thủ trẻ
Vua bóng đá Pele cũng khẳng định đội hình vừa vô địch Olympic 2016 sẽ là nòng cốt của bóng đá Brazil trong tương lai: “Chúng tôi đã có một giải đấu thành công. Những cầu thủ trẻ đã chơi cực tốt. Họ là tương lai của bóng đá Brazil. Hiện tại, chúng tôi chưa có một lực lượng đủ mạnh để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Nhưng đội U23 có tiềm năng rất lớn, tôi nghĩ rằng trong tương lai họ đủ sức đưa bóng đá Brazil trở lại với đúng vị thế của mình”.

T.N
 
 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X