Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng sơ loại thứ 3 Champions League: Van Persie và Nani ra mắt thất vọng

Thứ Tư 29/07/2015 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Fenerbahce vs Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League, chứng kiến sự ra mắt không thành công của bộ đôi tân binh Robin van Persie và Luis Nani.


Rạng sáng hôm nay, Fenerbahce vs Shakhtar Donetsk ở lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Được thi đấu trên sân nhà nên đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm có được lợi thế trước trận lượt về. Đây cũng là trận đấu để Fenerbahce ra mắt bộ đôi tân binh chất lượng Robin van Persie và Luis Nani đều đến từ M.U. Thế nhưng, trong danh sách xuất phát chỉ có tiền vệ người Bồ Đào Nha được ra sân ngay từ đầu còn chân sút người Hà Lan ngồi trên băng ghế dự bị.
Fenerbahce vs Shakhtar Donetsk Van Persie va Nani ra mat that vong hinh anh
Van Persie ra mắt rất thất vọng
Với lợi thế sân nhà, Fenerbahce chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Họ tự tin triển khai lối chơi của mình và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Shakhtar Donetsk. Tân binh Luis Nani đã chơi rất năng nổ bên hành lang cánh trái và tạo ra vô số cơ hội nhưng các đồng đội của anh đều không thể tận dụng được. Chứng kiến đội nhà áp đảo nhưng không thể ghi được bàn thắng, HLV Vitor Pereira quyết định tung Van Persie vào sân ở phút 68. Tưởng như với sự có mặt của “tân binh khủng” Fenerbahce sẽ chơi bùng nổ trong những phút cuối trận và có được bàn thắng, thế nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy.

Từ khi Van Persie có mặt trên sân, anh không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Đặc biệt, khi được đồng đội tạo điều kiện nhưng chân sút người Hà Lan lại dứt điểm rất tệ qua đó bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu. Kết quả hòa 0-0 khiến Fenerbahce gặp bất lợi không nhỏ trước chuyến hành quân đến sân Shakhtar Donetsk ở trận lượt về. Nếu không vượt qua được đại diện Ukraina, Van Persie khó lòng tái ngộ với Manchester United như mong muốn của anh. Có thể khẳng định màn ta mắt của Van Persie và Nani trong màu áo Fenerbahce là không được như ý muốn.
Fenerbahce vs Shakhtar Donetsk Van Persie va Nani ra mat that vong hinh anh 2
Kết quả lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League
Cũng ở loạt trận đêm qua, CSKA Moskva được đánh giá cao hơn nhưng lại để Sparta Prague cầm hòa với tỉ số 2-2. Panathinaikos đánh bại Club Brugge 2 - 1 trên sân nhà. Chiến thắng ấn tượng nhất ở lượt trận này thuộc về Monaco, đội bóng nước Pháp đánh bại Young Boys ngay trên sân khách với tỉ số 3-1. Với kết quả này gần như Monaco đã có mặt ở vòng play-off. Tổng cộng vòng sơ loại thứ 3 Champions League có tổng cộng 15 trận đấu. 15 đội thắng sẽ giành quyền vào chơi vòng play-off với 5 CLB khác bao gồm Manchester United, Valencia, Leverkusen, Sporting Lisbon và Lazio.

Video màn ra mắt của Van Persie trong trận Fenerbahce vs Shakhtar Donetsk


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X