Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vồ” phải Man City, Klopp nói gì?

Thứ Sáu 16/03/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít giờ trước, lễ bốc thăm lịch thi đấu tứ kết Champions League đã được tiến hành, với cặp nội chiến Anh giữa Man City vs Liverpool.


Chia sẻ về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả. Tôi đã từng nói điều này trước đây và chẳng có gì thay đổi. Thường thì bạn sẽ phải chạm trán hàng xóm (đối thủ cùng quốc gia) của mình tại giải đấu này. Nhưng tôi không quan tâm lắm, thực sự đấy.”
 
“Điều đó hoàn toàn giống như trước đây. Chúng tôi đối mặt với bất kỳ thử thách nào phía trước. Bây giờ là Man City, vậy thì chiến thôi. Chúng tôi đã chạm trán họ 2 lần ở mùa giải này, 1 lần thua và 1 lần thắng. Tôi không nghĩ Man City sẽ ăn mừng khi bốc phải chúng tôi, bởi Liverpool không phải lá thăm tốt nhất của họ.”
 
“Đó là dấu hiệu cho thấy sự mạnh mẽ của The Kop. Chúng tôi chắc chắn không phải ứng viên hay đội bóng yêu thích ở vòng này, nhưng đây đã là vòng tứ kết Champions League và có rất nhiều đội bóng mạnh. Có lẽ Bayern Munich và Barca được đánh giá cao nhất, nhưng cảm ơn Chúa, đây là bóng đá và chuyện gì cũng có thể xảy ra.”

Vo phai Man City, Klopp noi gi hinh anh

Liverpool đối mặt với Man City tại tứ kết Champions League


“Chúng tôi sẽ có một vài trận đấu trước khi gặp Man City, từ nay tới lúc đó, tôi hướng về trận đấu này với sự hào hứng, và Liverpool sẽ cống hiến toàn bộ khả năng của mình. Phải thi đấu lượt đi – lượt về chỉ trong vòng 1 tuần không quá quan trọng. Với chúng tôi, đó là chuyện bình thường” – Jurgen Klopp nói về đối thủ của mình tại tứ kết Champions League.
 
“Chúng tôi phải đối mặt với một CLB rất mạnh, chẳng nghi ngờ gì nữa. Tin tốt lành là chúng tôi biết họ rõ nhất trong những đối thủ còn lại. Tất nhiên, không phải điều tuyệt vời với nước Anh, bởi chỉ có 1 đại diện đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi đang mong chờ đến trận đấu này, và đây là chuyến đi tốt đẹp với các CĐV, một chuyến đi ngắn.”
 
“Tôi biết rằng các CĐV của chúng tôi sẽ rất sôi động tại sân khách, bởi vậy đó sẽ là một bầu không khí tuyệt vời. Sẽ là 2 cuộc đại chiến và thử thách thực sự với cả 2 đội. Nhưng đó là điều nên xảy ra” – Thuyền trưởng Liverpool kết luận.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

 

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18: Man City nội chiến Liverpool, Juventus sớm tái ngộ Real Madrid
Theo kết quả Bốc thăm C1, vòng tứ kết 2017/18 vừa được UEFA tiến hành thì hai đội bóng còn lại của Premier League sẽ phải loại nhau để giành 1 suất vào bán...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X