Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League, Ronaldo tự tin sẽ giành QBV FIFA 2016

Chủ Nhật 29/05/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đã giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 sau trận đấu nghẹt thở với Atletico vừa kết thúc tại San Siro.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Vo dich Champions League, Ronaldo tu tin se gianh QBV FIFA 2016 hinh anh
Ronaldo đang tự tin sẽ giành QBV 2016

Không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng với bản lĩnh của mình, Real vô địch Champions League sau loạt đá luân lưu đầy căng thẳng. Lần thứ 2 trong 3 mùa giải giành chức vô địch tại đấu trường cao nhất cấp CLB giúp Kền kền trắng hoàn tất tham vọng Undecima, danh hiệu vô địch lần thứ 11 trong lịch sử.

Với chức vô địch Champions League cùng Real, Ronaldo lại tràn đầy cơ hội giành QBV FIFA như năm 2014. Không có gì ngạc nhiên khi CR7 tỏ ra cực kỳ tự tin sau trận chung kết với Atletico. Anh nói: “QBV sẽ đến một cách tự nhiên và tôi bình thản đón nhận nó. Tôi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa này. Tôi cũng là trường hợp duy nhất trong lịch sử ghi 50 bàn trong 6 mùa giải. Rõ ràng danh hiệu QBV chẳng khiến tôi lo lắng bị ai cướp mất”.

Nói về chức vô địch Champions League lần thứ 11 của Real, Ronaldo cho rằng đội bóng của anh đã xứng đáng lên ngôi. Siêu sao người Bồ chia sẻ: “Vô địch Champions League là khoảnh khắc rất đặc biệt. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với cầu thủ và các CĐV của Real Madrid, những người đã ở bên cạnh đội bóng và tạo nên những điều tuyệt vời trên khán đài”.

Mổ băng chung kết Champions League: Zidane đã hóa giải Atletico như thế nào?
Trận chung kết Champions League 2015/2016 giữa Real 1-1 Atletico đã diễn ra kịch tính nghẹt thở đúng như chờ đợi. Kền kền trắng là đội may mắn hơn trên loạt đá...

Tất nhiên Ronaldo không quên ngợi khen người thầy Zidane: “Ông ấy đã làm được những điều phi thường và xứng đáng nhận được chức vô địch này. Zizou rất khiêm tốn và chịu khó học hỏi nên thành công là tất yếu. Tôi mừng cho ông ấy với danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X