Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới Liverpool, Vinicius ăn mừng giống Ronaldo

Thứ Tư 22/02/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Real trước Liverpool, Vinicius chạy tới góc sân và ăn mừng theo kiểu đan tay trên ngực giống với thần tượng Cristiano Ronaldo.

Vinicius tỏa sáng giúp Real đánh bại Liverpool

Phút 36, thủ môn Alisson mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Liverpool để Real Madrid gỡ hòa 2-2. Trong bối cảnh không bị ai áp sát, thủ môn người Brazil phát bóng thẳng vào chân Vinicius.

Trái bóng sau khi đập chân Vinicius bay thẳng vào lưới Liverpool. Có được bàn thắng, số 20 của Real Madrid chạy tới góc sân ăn mừng. 

Sút tung lưới Liverpool, Vinicius ăn mừng giống Ronaldo 1
Vinicius ăn mừng như Ronaldo.

Anh đan tay để lên ngực, giống như Cristiano Ronaldo. Đây là màn ăn mừng của CR7 khi ghi bàn thắng cuối cùng cho MU và tạo nên trào lưu trên toàn thế giới.

Trong quá khứ, Vinicius từng thừa nhận hâm mộ Ronaldo. Sao trẻ sinh năm 2000 cũng coi đàn anh người Bồ Đào Nha làm hình mẫu phát triển sự nghiệp.

Vinicius có ngày thi đấu ấn tượng với hai bàn cùng một pha kiến tạo, qua đó giúp Real Madrid tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng ngay tại Anfield. Nhà ĐKVĐ Champions League bị dẫn 2-0 chỉ sau 14 phút bóng lăn nhưng đã giành chiến thắng 5-2 chung cuộc. Sau trận đấu, cũng chính chân sút sinh năm 2000 được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

@bongda24h.vn.official Vinicius ăn mừng như Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vinicius #realmadrid #liverpool #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Courtois và Alisson thi nhau báo đội nhàCourtois và Alisson thi nhau báo đội nhà
Thật khó tin khi 2 thủ môn hàng đầu thế giới là Alisson Becker và Thibaut Courtois lại cùng nhau tấu hài khiến đội nhà thủng lưới trong đại chiến giữa Liverpool vs Real.
Real Madrid thiết lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt LiverpoolReal Madrid thiết lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt Liverpool
Real Madrid đã lội ngược dòng thắng 5-2 trước Liverpool ngay tại Anfield, qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.
Courtois lý giải về sai lầm khiến Real thủng lưới trước LiverpoolCourtois lý giải về sai lầm khiến Real thủng lưới trước Liverpool
Sau khi cùng Real đánh bại Liverpool 5-2, thủ môn Thibaut Courtois đã lý giải về tình huống anh mắc lỗi khiến đội nhà thủng lưới và đối mặt nhiều khó khăn.
Benzema: Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mìnhBenzema: Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mình
Karim Benzema tự hào với những gì mình cùng các cầu thủ Real Madrid đã thể hiện để lội ngược dòng và đánh bại Liverpool với tỉ số 5-2 tại Bernabeu.
Carragher: Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổCarragher: Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổ
Jamie Carragher cho rằng màn trình diễn của Liverpool trước Real Madrid rất đáng xấu hổ và như một mớ hỗn độn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X