Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mourinho tri ân CĐV Anderlecht?

Chủ Nhật 23/04/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu MU 2-1 Anderlecht kết thúc, những cái vỗ tay tán thưởng của HLV người Bồ Đào Nha không dành cho các học trò mà hướng đến kẻ chiến bại.

Không phải lẳng lặng đi vào đường hầm hay chạy ra sân ăn mừng với các học trò, khu vực khán đài dành cho các CĐV đội khách mới là nơi đầu tiên mà Jose Mourinho tiến đến sau khi Man Utd chính thức ghi danh bán kết Europa League. Tại đó, HLV người Bồ Đào Nha dành tặng cho lực lượng fan Anderlecht những tiếng vỗ tay an ủi thất bại và với hành động đẹp của mình, ông cũng đã được cả Old Trafford đáp lễ tương tự.

Vi sao Mourinho tri an CDV Anderlecht hinh anh
HLV Mourinho cảm động trước sự cổ vũ của fan Anderlecht dù thua trận

Sau trận MU 2-1 Anderlecht, Mourinho cũng nhanh chóng giải thích ý nghĩa của màn tri ân đối thủ này. “Người đặc biệt” chia sẻ: “Các CĐV Anderlecht thực sự tuyệt vời. Họ luôn là hậu phương vững chắc cho đội bóng của mình suốt hai tiếng đồng hồ, không ngừng hát vang ủng hộ khi đội bóng thăng hoa hay ngay cả lúc chán nản, đặc biệt trong những phút cuối trận dù cho kết quả đã ngã ngũ.”

“Anderlecht đã thi đấu cực tốt trong cả trận đấu. Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho những con người chấp nhận đi xa xôi để ủng hộ đội nhà và đó là một kết thúc đẹp cho Anderlecht khi nói lời chia tay giải, họ đã thi đấu với danh dự và không từ bỏ cho đến những phút giây cuối cùng. Tôi chúc họ mọi sự thành công ở giải vô địch Bỉ."

Anderlecht quả thực đã chiến đấu kiên cường và bất chấp bất lợi bị cầm hòa 1-1 lượt đi trên sân nhà, họ vẫn buộc ông lớn Man Utd phải kéo trận đấu đến thời gian hiệp phụ. Ở đó, chỉ có khoảnh khắc lóe sáng của Marcus Rashford mới khiến đội bóng nước Bỉ chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2. Thậm chí nếu các chân sút Anderlecht nắn nót và may mắn hơn, chính họ chứ không phải MU mới là những người nghênh đón Celta Vigo ở bán kết Europa League 2016-17 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X