Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti dọa rời bỏ PSG sau thảm bại ở Barcelona

Thứ Tư 15/03/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay lời thân chủ, người đại diện Donato Di Campli đáp trả các CĐV đội bóng nước Pháp khi tiền vệ 25 tuổi người Ý liên tục phải đón nhận những cuộc điện thoại chửi bới sau thảm họa Camp Nou.

Bị Barcelona lội ngược dòng không tưởng với thảm bại 1-6 và rời cuộc chơi Champions League trong đau đớn, fan PSG còn sốc hơn khi tìm hiểu được rằng ngay trước trận lượt về kinh hoàng đó ở Camp Nou, Marco Verratti cùng Blaise Matuidi đã tới lui hộp đêm và ăn chơi thâu đêm suốt sáng. Bỏ bê tập luyện, xé rào kỷ luật để ăn chơi trác táng và tàn phá sức khỏe, bộ đôi tiền vệ người Pháp đã góp phần khiến PSG phải trả giá đắt với màn trình diễn thất vọng của mình.

Verratti doa roi bo PSG sau tham bai o Barcelona hinh anh
Bị CĐV nhà quấy rối điện thoại sau thảm bại trước Barcelona, tiền vệ Marco Verratti lên tiếng dọa rời bỏ PSG

Các CĐV Paris Saint-Germain rõ ràng có lý do đằng sau cho việc đua nhau gọi điện chửi bới ngôi sao sáng giá nhất của họ. Chính vì vậy mà suốt tuần lễ ảm đạm vừa qua ở kinh đô Paris, Verratti không ngừng phải đón nhận những cuộc điện thoại không mời mà tới với nội dung và lời lẽ không lấy gì làm tốt đẹp. Sự vụ trở nên nghiêm trọng khiến tiền vệ 25 tuổi người Ý phải phát cáu và thông qua người đại diện, anh khẳng định những cáo buộc hoàn toàn vô căn cứ và dọa ngược về khả năng ra đi của mình nếu chuyện này vẫn tiếp diễn.

Ông Donato Di Campli bức xúc thay lời muốn nói của thân chủ: “Cánh báo giới đã bịa đặt và dối trá tất cả. Đó là một thông tin điên rồ và hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi muốn họ phải nhận thức và sửa chữa lỗi lầm của mình, có thể là yêu cầu bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần cho Marco.”

“Dĩ nhiên Marco không việc gì phải quá tức giận với những lời lẽ đó. Cậu ấy vẫn còn nguyên tình yêu và sự tôn trọng với PSG cũng như các CĐV. Bản hợp đồng hiện tại kéo dài tới tận 2021 và chúng tôi hiểu chủ tịch muốn xây dựng nên một đội bóng tuyệt vời. Vậy nhưng, mọi người cũng nên biết điện thoại của chúng tôi vẫn réo không ngừng nghỉ. Nếu còn tiếp diễn, sẽ không những là lời yêu cầu đến hôn chân xin lỗi Marco đâu, chúng tôi có thể cân nhắc lại tương lai một cách nghiêm túc.”

Hiện tại cũng là thời điểm mà chuyện đi ở của Marco Verratti cũng là đề tài tương đối nhạy cảm. Là một trong những cái tên xuất sắc hàng đầu thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm của mình, ngôi sao 25 tuổi người Ý đang lọt mắt xanh của mọi đại gia Châu Âu khác, bao gồm cả những Barcelona, Real Madrid, Manchester United hay Chelsea.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X