Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane xác nhận được MU quan tâm

Thứ Sáu 16/03/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Varane thừa nhận anh đã nhận được sự quan tâm từ phía Man United cách đây không lâu.
Varane xac nhan duoc MU quan tam hinh anh
Trung vệ Varane khẳng định được Mourinho quan tâm nhưng không trực tiếp

Trung vệ Varane gia nhập Real Madrid từ năm 2011, thời điểm HLV của Man United bây giờ là Jose Mourinho vẫn đang làm việc tại Bernabeu. Kể từ khi chiến lược gia người Bồ dẫn dắt Man United, nhiều tin đồn khẳng định Varane là mục tiêu được Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ hàng đầu. Và mới đây, Varane đã xác nhận sự quan tâm từ phía đội bóng đang chơi ở Premier League.

Tờ El Larguero mới đây đã hỏi Varane rằng anh có nhận được cuộc gọi từ Mourinho hay không. Và ngôi sao của Real Madrid cho biết: “Không, ông ấy không tiếp cận tôi trực tiếp như vậy”.

Varane cũng dành những lời khen cho tiền đạo Romelu Lukaku của Man United. Anh cho rằng Lukaku đã bắt đầu biết cách tạo ra ác mộng cho hàng thủ đối phương.

“Tôi cảm thấy thoải mái khi đối đầu với các cầu thủ có tốc độ tốt. Với những phẩm chất mà tôi sở hữu, đối đầu với họ là điều tôi rất thích.

“Khi gặp các đối thủ mạnh mẽ hơn, tôi sẽ cố gắng chuyền bóng lên tuyến trên. Đơn giản là bởi họ sẽ không cho tôi đủ không gian và thời gian để chơi bóng điềm tĩnh. Lukaku là một ví dụ. Cậu ấy là tiền đạo khỏe nhất thế giới. Sức mạnh tự nhiên của cậu ấy thật sự đáng sợ.

“Bạn luôn phải lựa chọn lối chơi khác khi đối đầu với các cầu thủ khác nhau. Tôi đang cố gắng trở nên hoàn hảo hơn để gây rắc rối cho bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới”.
Đội hình MU năm 2017/18 những cái tên nào sẽ phải ra đi
Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 sắp đến Jose Mourinho chắc chắn sẽ được cung cấp tiền nâng cấp đội hình và những cái tên nào sẽ phải ra đi trong đội hình MU năm...

Varane là một mẫu cầu thủ mà Man United đang vô cùng thèm khát. Hiện tại, vị trí trung vệ của Quỷ đỏ đang mắc đầy rẫy vấn đề. Phil Jones và Chris Smalling mãi chưa lớn. Trong khi đó, Lindelof vẫn chưa thể hòa nhập tốt kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho khẳng định rằng ông không cần phải bổ sung thêm ngôi sao tấn công nào ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Điều đó đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ sẽ tập trung cải thiện chất lượng của hàng phòng ngự. Và chiêu mộ thành công Varane sẽ giúp chiến lược gia người Bồ giảm hẳn cơn đau đầu ở vị trí trung vệ.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X