Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane: "Đá như vậy Real xứng đáng giành chiến thắng"

Thứ Năm 15/02/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Raphael Varane khẳng định cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại PSG 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế được đá tại Bernabeu, Los Blancos buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn chiếm lợi thế trước trận lượt về. Với việc cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, trận đấu diễn ra hấp dẫn với rất nhiều cơ hội được tạo ra. PSG là đội mở tỉ số trước do công của Rabiot ở phút 33, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại Ronaldo đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú đá 11m thành công.
Trung ve Raphael Varane hanh phuc sau chien thang truoc PSG hinh anh
Real đánh bại PSG 3-1
Hiệp 2 cũng diễn biến hấp dẫn khi cả hai bên đều có rất nhiều cơ hội. Những phút cuối trận Real đã dồn lên để tìm kiếm chiến thắng và họ đã được đền đáp. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 83 đến 86, đội chủ nhà ghi liền 2 bàn thắng do công của Ronaldo và Marcelo để ấn định chiến thắng với tỉ số 3-1. Với chiến thắng với cách biệt 2 bàn tại Bernabeu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.
Những thống kê không thể bỏ qua trận Real 3-1 PSG
Real đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại PSG, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Real 3-1 PSG.
Trung vệ Raphael Varane khẳng định cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại PSG 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League: "Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình, chúng tôi không hề nao núng sau bàn thua đầu tiên. Real đã chơi bình tĩnh và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chiến thắng 3-1 là chưa đủ để đảm bảo cho đội bóng chiếc vé đi tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục phải cố gắng hết sức ở trận đấu lượt về”.
Trung ve Raphael Varane hanh phuc sau chien thang truoc PSG hinh anh 2
Varane cho rằng Real xứng đáng giành chiến thắng
HLV Zinedine Zidane cũng tỏ ra hạnh phúc: “Chúng tôi rất vui với chiến thắng có được, trong ngày hôm nay Real đã chơi kiên cường trong 90 phút và xứng đáng có chiến thắng. Ronaldo đã chơi ấn tượng, cậu ấy đã mang về một cú đúp. Cậu ấy cho tất cả thấy rằng mình là một tượng đài ở Champions League. Marcelo cũng có một trận đấu rất hay, cậu ấy chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công và phòng thủ. Tôi hài lòng với màn trình diễn của tất cả các học trò”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X