Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nhận "tối hậu thư" từ nhà Glazer

Thứ Sáu 11/12/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu như không thể giúp M.U vô địch Premier League 2015-2016, HLV Louis Van Gaal sẽ bị sa thải.

Van Gaal nhan toi hau thu tu nha Glazer hinh anh
Van Gaal sẽ bị sa thải nếu M.U không vô địch Premier League

Sau thất bại cay đắng 2-3 trước Wolfsburg, M.U đã chính thức bị loại khỏi đấu trường Champions League 2015-2016. Đây là một kết cục mà không ai muốn thấy, nhất là các munucians, những người vẫn đang ngày đêm mong ngóng Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại với bản ngã giống như triều đại của Sir Alex. Không chỉ ảnh hưởng về mặt thành tích, M.U còn bị thất thu về mặt tài chính khi sớm dừng cuộc chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Ngoài ra, danh tiếng và truyền thống lịch sử của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Trước tình hình trên, các manucians trên toàn thế giới đang khẩn thiết hy vọng M.U sẽ có những biện pháp cứng rắn với HLV Louis Van Gaal, cụ thể là sa thải. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford Hè 2014, bông tuy-lip thép đã đốt gần 300 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng những gì mà ông mang lại cho Quỷ đỏ cho tới lúc này vẫn là một con số 0 tròn trĩnh. Hiện tại, đội hình của M.U như một mớ hỗn độn và họ không khác gì một đội bóng nghiệp dư ở giải hạng Nhất hay hạng Hai nước Anh…

Vấn đề của M.U: Hàng tiền vệ đã vỡ nát
(Bongda24h.vn) – Chấn thương của Morgan Schneiderlin khiến cho hệ thống phòng ngự của Man United trở nên vô cùng mong manh và mắt xích hoen rỉ này đang đem đến...

Trước làn sóng tẩy chay Van Gaal của NHM M.U, nhà Glazer rốt cuộc cũng đã lên tiếng. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, gia đình tỉ phú người Mỹ khẳng định Van Gaal sẽ bị sa thải nếu như M.U không vô địch Premier League 2015-2016. Được biết, Quỷ đỏ đang bắt đầu liên hệ với những Pep Guardiola hay Carlo Ancelotti để chuẩn bị phương án trảm “tướng”. Trên thực tế, khả năng Van Gaal bị tống cổ khỏi Old Trafford là rất lớn, nhất là trong bối cảnh M.U vẫn đang thể hiện phong độ tậm tịt tại giải Ngoại hạng và thật khó để bông tuy-lip thép có thể hoàn thành được mục tiêu trên.

Tuy nhiên, nhà Glazer vẫn cam kết cung cấp tiền bạc để Van Gaal mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Lúc này, Quỷ đỏ phải ngay lập tức bổ sung một trung phong cắm đích thực, khi thời gian quan những Rooney, Depay đã gây thất vọng lớn. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đã bắt đầu liên hệ với những Lewandowski, Abameyang hay Benzema trong nỗ lực nâng cấp hàng công. Có thể thấy rõ, đây chắc chắn sẽ là cơ hội cuối cùng của Van Gaal trong việc cố gắng giữ lấy chiếc ghế HLV cho tới Hè 2017.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X