Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Man City chưa đủ trình vô địch Champions League"

Thứ Tư 28/02/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Man Utd khẳng định hàng xóm cũ sẽ rất khó xưng vương Châu Âu với chất lượng hàng phòng ngự hiện tại.

Trong ngày Man City vô địch League Cup, Louis Van Gaal ngồi trên khán đài Wemley chứng kiến học trò cũ Pep Guardiola nâng cao danh hiệu đầu tiên sau gần hai năm làm việc ở Anh. Với thêm cả Premier League đã nằm trong tầm tay, thầy trò HLV xứ Catalonia đang hướng tới một mùa giải lịch sử với cú ăn ba vĩ đại, giờ chỉ còn lại Champions League để chờ đợi và hy vọng.

Van Gaal Man City chua du trinh vo dich Champions League hinh anh
Man City sẽ chưa thể vô địch Champions League vì hàng thủ

Tuy nhiên theo chính Van Gaal, ông không tin Man City đã đủ khả năng để xưng vương Châu Âu ngay cuối tháng Năm sắp tới đây. Phát biểu của cựu HLV Man Utd: “Chức vô địch Premier League thì chắc chắn rồi, nó sẽ thuộc về các cầu thủ của Pep trong mùa giải này, không thể khác được. Tuy nhiên, không vì vậy mà tôi không thể lo cho hàng phòng ngự Man City. Arsenal và Aubameyang đã có thể trừng phạt họ nếu nắn nót và bình tĩnh hơn.”

“Những đội bóng lớn thường không e dè chuyện gây sức ép lên Man City và khi đó, các trung vệ của họ sẽ gặp rắc rối to và khung thành phía sau cũng vậy. Đến Arsenal cũng đủ sức gây khó khăn cho Man City thì không việc gì các đội bóng lớn khác ở Châu Âu không thể. Chính bởi vậy mà tôi mới nghĩ, Man City sẽ chưa thể vô địch Premier League ngay trong mùa giải này với hàng phòng ngự như vậy.”

Dù sao trước mắt, Man City cũng đã nắm chắc tấm vé tứ kết sau trận đại thắng 4-0 trước Basel ngay trên đất khách trong trận lượt đi.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X