Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Messi có thể ghi 200 bàn mùa giải này"

Thứ Năm 19/10/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị tân HLV của Barca tiếp tục phải ngợi ca siêu sao người Argentina khi anh trở thành nhân vật chính trong chiến thắng 3-1 trước Olympiakos ở vòng bảng Champions League.

Ít lâu sau khi bị Atletico Madrid tạm ngắt mạch toàn thắng, Barcelona nhanh chóng trở lại chuỗi trận tưng bừng của mình với màn hạ đẹp Olympiakos trên thánh địa Camp Nou, thậm chí với đa số pha lập công có được sau thời điểm phải thi đấu thiếu người do tấm thẻ đỏ của đội trưởng Gerard Pique.

Không ai khác, người hùng tiếp tục gọi tên Leo Messi. Siêu sao người Argentina nhân đôi cách biệt giúp Barca dễ thở ra bao nhiêu trong bối cảnh thua thiệt quân số, trước khi kiến tạo giúp Lucas Digne kết liễu số phận của các vị khách Hy Lạp.

Valverde Messi co the ghi 200 ban mua giai nay hinh anh
Messi tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng Barca 3-1 Olympiakos

Đây đã là bàn thắng thứ 15 của Messi sau vỏn vẹn 8 trận đấu mùa giải này, một hiệu suất khủng khiếp. Một lần nữa, HLV Ernesto Valverde không thể không ngớt lời thán phục tài năng thiên bẩm của cậu học trò 30 tuổi, thậm chí mạnh miệng khẳng định anh có thể ghi đến 200 bàn trong mùa giải này.

Phát biểu của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau trận Barca 3-1 Olympiakos: “Tôi không đùa đâu khi nói rằng Messi có thể ghi đến 200 bàn trong mùa giải này. Hàng ngày qua đi, cậu ấy lại đánh bại những kỷ lục và các con số tưởng chừng như bất khả thi. Messi là vậy, cậu ấy sinh ra để làm những điều không thể, để phá vỡ mọi giới hạn thách thức.”

“Ngày hôm nay, chính Messi đã khiến mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều với bàn thắng nhân đôi tỷ số cho Barca. Olympiakos rõ ràng là một tập thể chất lượng với những pha phòng ngự phản công và đủ sức gây khó khăn cho chúng tôi, đặc biệt ở thời điểm Barca mới mất người. Đây là một chiến thắng không hài lòng, vậy nên đủ để chúng tôi hài lòng với 3 điểm có được khi thua thiệt quân số.”

Thắng trận thứ ba liên tiếp, Barcelona chễm chệ ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối và tràn trề cơ hội thẳng tiến vòng knock-out Champions League mùa giải này mặc dù vẫn còn cả giai đoạn lượt về vòng bảng trước mắt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X