Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde hết lời ngợi ca Messi sau màn hạ đẹp Juventus

Thứ Tư 13/09/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Argentina tiếp tục có buổi tối chói sáng với cú đúp trong chiến thắng Barca 3-0 Juventus ở ngày ra quân Champions League 2017/18.

Barcelona coi như đã trả đủ món nợ đã vay Juventus ở vòng tứ kết Champions League năm ngoái với đúng chiến thắng 3-0 mở màn chiến dịch mùa giải mới này. Không ai khác, vẫn chỉ là cái tên Leo Messi tỏa sáng ở Camp Nou với một cú đúp bàn thắng cháy lưới Gigi Buffon, xen giữa là pha lập công của tiền vệ Ivan Rakitic.

Valverde het loi ngoi ca Messi sau man ha dep Juventus hinh anh
Không ai khác ngoài Messi là ngôi sao sáng trong chiến thắng Barca 3-0 Juventus

Phỏng vấn sau trận Barca 3-0 Juventus, không có gì bất ngờ khi HLV Ernesto Valverde dành thời gian để hết lời ngợi ca những câu từ giờ trở nên tương đối thừa thãi với siêu sao 30 tuổi người Argentina. Bản thân ông cũng thừa nhận từng bị Messi hành cho đến khổ đau khi thời còn dẫn dắt Athletic Bilbao. Phát biểu của Valverde:

“Với Messi và đặc biệt khi cậu ấy có bóng, bạn luôn có cảm giác rằng điều gì đó tốt đẹp chuẩn bị xảy đến với Barca. Bản thân tôi từng chịu khổ bao lần khi phải đối mặt với cậu ấy trong quá khứ nhưng giờ, tôi may mắn được tận hưởng tài năng của cậu ấy rồi. Messi có tầm ảnh hưởng quan trọng cực lớn trong tất cả mọi thứ.”

“Bàn thắng đầu tiên đến ngay trước giờ nghỉ hai hiệp và đã thay đổi tất cả, khi chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng hiện là đương kim á quân của giải đấu. Messi xuất hiện, chiếm lĩnh lấy khoảng trống không ai có thể nhìn ra và tự mình ghi bàn. Không cần phải nói nhiều về chuyện Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barca cũng như thế giới, và cậu ấy cũng có ý thức chiến thuật rất tốt nữa.”

Trận đại thắng Barca 3-0 Juventus giúp đội bóng đá xứ Catalan sớm tạo lợi thế lớn so với đối thủ nước Ý trong cuộc đua đến ngôi dẫn đầu bảng D ở Champions League 2017/18. Sự cạnh tranh này gần như chỉ là chuyện nội bộ hai người khi hai đối thủ còn lại Olympiakos và Sporting Lisbon đều không thể so bì về sức mạnh cũng như đẳng cấp.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X