Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Ai chẳng biết Messi giỏi hơn Ronaldo"

Thứ Tư 18/10/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ernesto Valverde khẳng định Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo bất kể có giành được thêm Quả bóng vàng nữa hay không.

 
Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay, Cristiano Ronaldo được nhận định là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu này. Nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ giành được 5 QBV trong sự nghiệp, cân bằng kỷ lục với "đại kình địch" Lionel Messi.
 
Valverde Ai chang biet Messi gioi hon Ronaldo hinh anh
HLV Valverde đánh giá Messi cao hơn Cristiano Ronaldo.

Mùa này, Ronaldo khởi đầu khá chậm với 7 bàn sau 9 trận, đặc biệt mới có 1 pha lập công duy nhất được thực hiện ở La Liga. Trong khi đó, Messi lại khởi đầu cực ấn tượng cùng Barcelona với 14 bàn sau 12 trận (11 trong số đó ở La Liga). Đặc biệt hơn, "Leo" gần như một tay đưa ĐT Argentina tiến đến vòng chung kết World Cup 2018 với cú hattrick trong trận đấu quyết định gặp Ecuador.
 
Trước cuộc đối đầu với Olympiacos, HLV Ernesto Valverde nhấn mạnh: "Chúng ta đều biết ai là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi chẳng bận tâm đến việc ai sẽ giành quả bóng vàng. Bạn chẳng cần thêm, bớt quả bóng vàng nào, cũng chẳng cần huy chương vàng, bạc hay đồng để biết được rằng Messi là cầu thủ hay nhất".
 
Nhận xét của HLV Valverde có phần "thiên vị" học trò hơn so với Zinedine Zidane. Trong một cuộc phỏng vấn có nội dung gần tương tự, Zizou không đưa ra sự so sánh nào: "Tôi không muốn nói về các ứng cử viên cho danh hiệu quả bóng vàng, đó là việc của hội đồng bình chọn".

Danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng 2017:
Thủ môn:
Gianluigi Buffon (Juventus), David De Gea (Manchester United), Jan Oblak (Atletico Madrid).
Hậu vệ: Leonardo Bonucci (AC Milan), Mats Hummels (Bayern Munich), Marcelo, Sergio Ramos (Real Madrid).
Tiền vệ: Philippe Coutinho (Liverpool), Kevin De Bruyne (Manchester City), N'Golo Kante, Eden Hazard (Chelsea), Toni Kroos, Luka Modric, Isco (Real Madrid).
Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Neymar (PSG), Paulo Dybala (Juventus), Edin Dzeko (AS Roma), Radamel Falcao (Monaco), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Harry Kane (Tottenham), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Sadio Mane (Liverpool), Dries Mertens (Napoli), Lionel Messi, Luis Suarez (Barcelona), Karim Benzema, Cristiano Ronaldo (Real Madrid).
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X