Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thiên vị" Barcelona, trọng tài Aytekin vẫn thoát án phạt từ UEFA

Thứ Năm 23/03/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Deniz Aytekin đã thoát khỏi án phạt của UEFA sau khi đưa ra những quyết định có lợi cho Barcelona khiến Paris Saint Germain bị loại khỏi Champions League một cách tức tưởi. 

 
Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona vs PSG trên sân Nou Camp, đội bóng xứ Catalan bất ngờ đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1 để giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 6-5. Việc Barca có thể "lật kèo" dù thua PSG 0-4 ở trận lượt đi có sự "trợ giúp" rất lớn của trọng tài Deniz Aytekin.
 
Thien vi Barcelona, trong tai Aytekin van thoat an phat tu UEFA hinh anh
Trọng tài Aytekin có nhiều phán quyết gây tranh cãi ở trận Barca 6-1 PSG.

Vị trọng tài người Đức đã cho Barcelona được hưởng hai quả phạt đền trong những tình huống phạm lỗi không rõ ràng của cầu thủ PSG. Đồng thời, PSG bị tước đi một quả phạt đền khi Javier Mascherano để bóng chạm tay trong vòng cấm hay việc Gerard Pique phải nhận thẻ vàng thứ hai.
 
Sau trận đấu, PSG đã gửi khiếu nại lên UEFA về việc trừng phạt trọng tài Aytekin vì những sai lầm có hệ thống. Từng được cho là sẽ đẩy Aytekin xuống bắt tại Europa League nhưng Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin mới đây tuyên bố chính thức rằng sẽ không có án phạt nào được đưa ra.
 
"Chúng tôi sẽ không đình chỉ trọng tài vỉ những quyết định trong trận đấu đó. Khi có điều gì đó không ổn diễn ra, chúng ta sẽ thảo luận về nó nhưng vấn đề không phải là án đình chỉ hay cấm. Điều đó cũng giống như việc treo giò một cầu thủ chỉ vì anh ta sút hỏng phạt đền. Cầu thủ đó chỉ phải ngồi trên ghế dự bị nếu sút hỏng nhiều mà thôi".
 
Việc UEFA không đưa ra quyết định xứ lý trọng tài Aytekin càng khiến những lời đồn đoán về việc Barcelona đang có một bàn tay nào đó "chống lưng" càng có thêm cơ sở.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X