Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuột Siêu cúp châu Âu, Jose Mourinho đòi áp dụng công nghệ VAR

Thứ Tư 09/08/2017 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho phàn nàn rằng Manchester United thua do sai lầm của các trọng tài và đòi áp dụng công nghệ VAR.

 
Hoàn toàn bị Real Madrid lấn lướt trong hiệp một, Man Utd là đội bị thủng lưới trước khi Casemiro thoát bẫy việt vị để ghi bàn mở tỉ số sau đường chuyền của Dani Carvajal. Isco sau đó nhân đôi cách biệt cho Real Madrid và "quỷ đỏ" chỉ có được bàn gỡ nhờ công của Romelu Lukaku khi phần nào lấy lại thế trận sau sự thay đổi con người của HLV Jose Mourinho.
 
Jose Mourinho cho rang Casemiro da viet vi trong tinh huong ghi ban mo ti so.
Jose Mourinho cho rằng Casemiro đã việt vị trong tình huống ghi bàn mở tỉ số.

Dù thất bại khi tạo ra thế trận kém hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không phục. "Người đặc biệt" đã tặng huy chương cho một cổ động viên Man Utd sau trận đấu, đồng thời phàn nàn về trọng tài khi cho rằng bàn thắng mở tỉ số của Real Madrid không hợp lệ do Casemiro đã rơi vào thế việt vị.
 
Chia sẻ trên BTSport, Jose Mourinho cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt, tôi nghĩ Man Utd chỉ để thua một bàn mà thôi, cách biệt là rất nhỏ và một bàn của Real Madrid được ghi trong thế việt vị. Với hệ thống VAR, trận đấu sẽ có kết quả 1-1 và kéo dài đến hiệp phụ".
 
"Real Madrid có thể ghi nhiều bàn hơn họ đã làm nhưng đừng quên Man Utd cũng đủ sức làm điều tương tự. Họ kiểm soát trận đấu trong hiệp một còn chúng tôi làm điều tương tự vào giữa hiệp hai.  Real Madrid ra sân với toàn những cầu thủ tuyệt vời, chúng ta đang thảo luận về kết quả cho đến khi mọi thứ gần như kết thúc".
 
"Tôi nói gần như kết thúc bởi với việc Cris Ronaldo vào sân, cứ mỗi khi anh ta muốn một quả đá phạt là trận đấu sẽ dừng lại. Chúng tôi đã chiến đấu hết sức nên có lý do để lạc quan và tự hào. Giờ là lúc hướng tới trận đấu tiếp theo vào Chủ nhật này".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X