Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 1-1 APOEL: Thất vọng nối tiếp thất vọng

Thứ Năm 02/11/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng nên không muốn sớm bật bãi. Đội bóng vùng Ruhr đã rất cố gắng nhưng khả năng dứt điểm tệ hại khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng…

Với quyết tâm cao độ, Dortmund vào sân với tâm lý ăn tươi nuốt sống đối thủ nhỏ bé tới từ Đảo Síp. Đội chủ nhà tràn lên ngay sau hồi còi khai cuộc. Sút xa, dứt điểm cận thành hay đánh đầu, Dortmund đều thực hiện nhưng vẫn thiếu độ khó để hạ gục thủ môn Nauzet Perez.

Sau rất nhiều cơ hội, đến phút 29 tỉ số được mở xứng đáng cho Dortmund. Shinji Kagawa có cú vẩy bóng 1 chạm cực kì tinh tế cho Raphael Guerreiro thoát xuống. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thực hiện cú đặt lòng chân phải tung lưới Perez.
Dortmund 1-1 APOEL That vong noi tiep that vong hinh anh
Dortmund trả giá vì phung phí cơ hội


Có được bàn mở tỉ số, những tưởng Dortmund sẽ thừa thắng xông lên vùi dập đội khách. Tuy nhiên, hàng thủ của APOEL vẫn thi đấu cực kì lăn xả và bình tĩnh. Cũng phải nói thêm, tiền đạo Aubameyang tỏ ra quá vô duyên khi chỉ trong 3 phút (phút 36 đến 39) anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kì rõ ràng.

Thảm họa đến với đội bóng Vàng – Đen ở phút 52. Carlao thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Pote. Trong thế quay lưng lại với khung thành và bị áp sát bởi 2 hậu vệ Dortmund, tiền đạo mang áo số 8 vẫn bình tĩnh khống chế bóng rồi xoay người dứt điểm cháy lưới Burki. Trong tình huống này, có tới 5 cầu thủ Dortmund đứng trong vòng cấm nhưng không ngăn được 2 cầu thủ tấn công bên phía APOEL.

Dính đòn “hồi mã thương”, Dortmund điên cuồng lao lên nhưng sự mất bình tĩnh khiến những pha dứt điểm của họ trở nên cực kì thiếu chính xác. Phút 77, lại là Aubameyang có cơ hội rõ ràng nhưng quá đen cho anh và Dortmund khi cú đánh đầu cực mạnh lại đưa bóng dội xà ngang.

Ngày tồi tệ của chân sút người Gabon kết thúc ở phút bù giờ thứ 2 khi anh đánh đầu sát cột dọc trong thế không bị ai kèm trong một tình huống phạt góc.

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, hàng thủ lại thi đấu hời hợt, Dortmund nên tự trách mình với kết quả này. 2 trận gặp đối thủ được coi là “lót đường”, họ chỉ có 2 điểm. Chỉ cần Real chiến thắng, thậm chí có thể chỉ cần 1 điểm trước APOEL, Dortmund dù thắng cả Real và Tottenham cũng sẽ dừng chân ngay ở vòng bảng.

Quả là kết cục buồn cho những nhà cựu á quân Champions League. Trách mình thôi, Dortmund!

Đội hình thi đấu:
Dortmund: Burki, Bartra, Sokratis, Toprak (Schuerrle, 87’), Guerreiro (Schmelzer, 72’), Weigl, Goetze, Kagawa, Pulisic, Phillip (Yarmolenko, 65’), Aubameyang.
APOEL: Perez, Vouros, Rueda, Merkis, Carlao, Alexandrou (Sallai, 46’), Vinicius, Morais, Zahid, Pote (Camargo, 74’), Aloneftis (Farias, 82’).
Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X