Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: "Rời Bayern là quyết định phù hợp cho Mane"

Thứ Tư 02/08/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho rằng việc Sadio Mane rời Bayern hè này là quyết định tốt cho cả hai bên, dù ông cũng buồn khi chứng kiến Mane ra đi.

Sau một mùa giải đáng quên cùng Bayern Munich, Sadio Mane quyết định rời đội bóng Đức hè này. Tiền đạo người Senegal gia nhập Al Nassr và sẽ làm đồng đội Ronaldo mùa tới. Bản hợp đồng được hoàn tất khi Bayern đang tham gia tour du đấu châu Á.

Mane cho biết bản thân rất buồn khi phải rời Bayern. HLV Tuchel cũng chia sẻ cảm xúc trên. Khi được hỏi về Mane, ông nói: "Chứng kiến Mane rời đi thật buồn. Tôi đã ôm cậu ấy và không quên dặn Mane giữ mối quan hệ tốt về sau này.

Tôi hoàn toàn hiểu được sự buồn bã của Mane. Tôi cũng chẳng vui vẻ gì khi chứng kiến những sự việc như thế này xảy ra. Mane không thể hiện được hết tiềm năng của mình, đó cũng là một phần trách nhiệm của tôi. 

Tuchel Rời Bayern là quyết định phù hợp cho Mane 1
Tuchel chia sẻ về Sadio Mane

Chứng kiến Mane chia tay Bayern là điều đáng buồn. Nhưng vào lúc này, tôi cho rằng việc ra đi là điều tốt nhất cho cả hai."

Sadio Mane là cầu thủ đẳng cấp tiếp theo cập bến Saudi Pro League. Mùa hè năm nay, quốc gia Trung Đông này đón chào rất nhiều sao số về "dưỡng già". HLV Tuchel cũng đưa ra nhận xét về cuộc "chạy đua vũ trang" mạnh mẽ của bóng đá Saudi Arabia

Ông chia sẻ: "Chúng ta đang được chứng kiến giải đấu tiếp theo làm mọi cách để trở nên nổi tiếng hơn. Saudi Pro League đang cố gắng xây dựng thương hiệu, thuyết phục nhiều cầu thủ tên tuổi và cả HLV.

Thật ra lúc này vẫn còn sớm để đưa ra bất cứ nhận xét nào. Đây là tình huống hoàn toàn mới, tôi chỉ là người quan sát thôi. Thậm chí tôi còn sắm vai kẻ theo dõi ngốc nghếch ấy chứ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X