Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ Messi đến Luiz: Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021

Thứ Tư 04/08/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình các cầu thủ miễn phí ở Hè 2021 vừa được tờ The Sun chọn ra, trong đó nổi bật là David Luiz hay siêu sao Lionel Messi.

Đội hình các cầu thủ miễn phí ở Hè 2021


Thị trường chuyển nhượng Hè 2021 đang chứng kiến rất nhiều những bản hợp đồng miễn phí chất lượng. Barca đã nhanh tay đưa về Eric Garcia, Sergio Aguero và Depay, PSG cũng sở hữu Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma hay Georginio Wijnaldum.

Hiện vẫn còn rất nhiều những lựa chọn tốt theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Đội hình các cầu thủ miễn phí ở Hè 2021 vừa được tờ The Sun chọn ra. Trong sơ đồ 3-4-1-2, Lionel Messi và Diego Costa sát cánh trên hàng công.

Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021

Đội hình miễn phí tốt nhất Hè 2021


M10 hiện vẫn chưa chính thức ký hợp đồng mới với Barca, trong khi đó Diego Costa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Benfica phủ nhận ký hợp đồng với cựu cầu thủ Chelsea. Jack Wilshere chơi ngay phía sau bộ đôi tiền đạo. Cựu cầu thủ Arsenal đã quyết định chia tay Bournemouth và hiện vẫn đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Ở hàng tiền vệ, Olivier Ntcham chơi bên cạnh Matteo Ricci. Celtic đã quyết định để Ntcham rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Ricci hiện đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng sau một mùa giải tốt trong màu áo Spezia.

Hai cánh là sự có mặt của Jetro Willems và Aleix Vidal. Chắc chắn Jetro Willems là một lựa chọn tốt sau thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo Newcastle, trong khi đó Aleix Vidal vừa rời Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do và vẫn chưa có bến đỗ mới.

Ở hàng thủ, David Luiz, Jerome Boateng và Nikola Maksimovic là những người được lựa chọn. Đây đều là những cầu thủ đã chứng tỏ được khả năng của mình. Trong khung gỗ là thủ môn Salvatore Sirigu, thủ thành này đã từng giành 4 chức vô địch Ligue 1, có 27 lần khoác áo ĐT Italia và vừa giành chức vô địch Euro 2020.
Chủ tịch Barca xác nhận tương lai của MessiChủ tịch Barca xác nhận tương lai của Messi
Chủ tịch Joan Laporta đã cập nhật tình hình hợp đồng của Messi, đồng thời khẳng định Barca vẫn hài lòng với Antoine Griezmann trước tin đồn thanh lý cầu thủ...
Barca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mớiBarca đạt thỏa thuận với Messi về hợp đồng mới
Tờ Sport khẳng định Barca đã đạt thỏa thuận với Messi về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Camp...
Có 3 bản hợp đồng mới, Frenkie De Jong tự tin vào sức mạnh của BarcaCó 3 bản hợp đồng mới, Frenkie De Jong tự tin vào sức mạnh của Barca
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Frenkie De Jong đánh giá rất cao đội hình của Barca mùa tới. Đội chủ sân Camp Nou đã đưa về 3 bản hợp đồng mới và giữ chân...
Messi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban NhaMessi, Suarez và Fabregas hội ngộ ở Tây Ban Nha
Bộ ba bạn thân Messi, Suarez và Fabregas được nhìn thấy hội ngộ ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp, M10 chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X