Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì trước trận Bayern vs Barca?

Thứ Ba 12/05/2015 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng xem HLV Luis Enrique và Pep Guardiola nói gì trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern vs Barca trên sân Allianz Arena vào đêm nay?

Nguoi trong cuoc noi gi truoc tran Bayern vs Barca hinh anh
Enrique khẳng định Barca sẽ chơi tấn công.

Barca đã trả món nợ trước Bayern khi giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ trong trận lượt đi bán kết Champions League 2014/2015. Dù đã đặt một chân vào chung kết nhưng mọi điều vẫn là chưa chắc chắn, nhất là thầy trò HLV Luis Enrique còn nguyên một trận chưa đấu trên sân Allianz Arena của đối thủ.

Phát biểu trước trận Bayern vs Barca tại bán kết lượt về Champions League, HLV Luis Enrique khẳng định: “Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng nhất định cho Bayern, trên thực tế những chuyến làm khách trên sân của người Đức luôn là khó khăn. Tuy nhiên, Barca sẽ chơi tấn công như thường lệ chứ không hề có ý định phòng ngự tử thủ để bảo toàn được lợi thế. Trên thực tế, dù dẫn trước tới 3 bàn nhưng nếu chủ quan chúng tôi sẽ phải trả giá”.

Trong khi đó, Guardiola vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp cho Bayern: “Đương nhiên là tôi muốn thắng Barca. Nhưng nếu muốn ngược dòng thì trước hết Bayern phải phòng ngự tốt trước đã. Ở trận lượt đi, hàng phòng ngự của chúng tôi đã mắc quá nhiều sai sót và qua đó phải nhận trận thua đậm. Cơ hội đi tiếp của chúng tôi là rất khó nhưng trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Không chỉ Guardiola mà rất nhiều các cầu thủ của Bayern tỏ ra tự tin trước màn tái đấu với Barca. David Alaba mạnh miệng tuyên bố “Bayern thắng Barca 4-0 trên sân nhà là điều quá bình thường”. Hậu vệ Rafinha cũng lên tiếng cảnh báo “Nếu Barca trông chờ vào Messi thì họ sẽ phải trả giá”. Bên cạnh đó, Thomas Muller khẳng định Bayern sẽ “làm gỏi” Barca ngay trên sân nhà để giành vé vào chung kết.

Ở chiều hướng ngược lại, các cầu thủ Barca đang tỏ ra rất thoải mái sau trận thắng 3-0 trước Bayern. Tất cả các cầu thủ đều tránh tiếp xúc với báo chí và không có bình luận gì trước trận đấu quan trọng này. Dù đang nắm lợi thế dẫn trước 3 bàn nhưng chắc chắn Barca sẽ vẫn chơi với đội hình mạnh nhất.

Về lý thuyết, Bayern vẫn còn quyền tự quyết số phận của mình. Tuy nhiên, trên thực tế thì khoảng cách 3 bàn thật khó để nhà tân vô địch Bundesliga có thể mơ đến màn lội ngược dòng như trước Porto ở tứ kết. Và xét cho cùng, Barca và Porto ở vào hai đẳng cấp hoàn toàn khác.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X