Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Arsenal vs Milan: Gattuso vẫn tin vào cơ hội đi tiếp

Thứ Hai 12/03/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi, HLV Gattuso đang gặp rất nhiều khó khăn ở trận Arsenal vs Milan tới đây.


Với cách biệt 6 điểm so với Top 4 tại Serie A (đá ít hơn 1 trận), cơ hội để AC Milan giành vé tham dự Champions League thông qua việc lọt vào Top 4 là có thể san lấp. Tuy nhiên tại đấu trường Europa League, Rossoneri sẽ còn đối mặt với nhiều trở ngại hơn nữa, với kết quả thua 2 bàn ngay trên sân nhà.
 
Vào đêm thứ Năm tới đây (giờ Việt Nam), nửa đỏ thành Milan sẽ có chuyến làm khách tới Emirates, và đây là trận đấu quyết định tới mùa giải của thầy trò Gattuso. Với những gì đang thể hiện tại giải quốc nội (7 thắng, 2 hòa sau 9 trận), cựu tiền vệ một thời tin tưởng cơ hội đi tiếp là vẫn còn.

Truoc tran Arsenal vs Milan Gattuso van tin vao co hoi di tiep hinh anh

Gattuso vẫn tin vào cơ hội đi tiếp trong trận Arsenal vs Milan


Trước trận Arsenal vs Milan, ông cho biết: “Chúng tôi đã nghe rất nhiều những chỉ trích, những lời mà bạn chỉ được thấy trong quán rượu. Rằng chúng tôi thiếu một chút về vấn đề thể lực, khi phải thi đấu đến phút 95.”
 
“Chúng tôi đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước Arsenal trên sân nhà, họ rất mạnh mẽ, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội. AC Milan có 30% khả năng đi tiếp, và chúng tôi sẽ không tới London để đi du lịch. Chúng tôi cần tôn trọng màu áo của mình và sẽ chiến đấu đến cùng.”
 
Để chuẩn bị cho trận Arsenal vs Milan, đội chủ sân San Siro liên tiếp có những thắng lợi, và điều đó sẽ đem lại rất nhiều sự tự tin cho họ. Bên kia chiến tuyến, Pháo thủ cũng đang trên đà hồi sinh với 2 thắng lợi gần nhất, trước Milan và Watford. Đây là cặp đấu được xem là trận chung kết sớm của Europa League, nhưng 1 trong 2 sẽ phải dừng bước ở vòng này.

Thống kê đối đầu Arsenal vs Milan
Arsenal vs Milan

AC Milan 0-2 Arsenal: Liều thuốc giảm đau của Wenger
Trận thắng AC Milan như liều thuốc giảm đau Arsene Wenger tiêm vào lòng các cổ động viên Arsenal, để người ta tạm quên đi tình hình bi đát của pháo thủ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X